Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, từng bước vươn ra các thị trường lớn

Vừa qua, Hội doanh nghiệp thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Giành Cúp vô địch Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Còn 5 hộ chưa nhận đền bù giải phóng mặt bằng KCN Chấn HưngCông ty TNHH KITZ Corporation Việt Nam đầu tư 25 triệu USD vào Vĩnh Phúc
Đ/c Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành uỷ; đồng chí Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội
Lãnh đạo thành phố Phúc Yên tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và nhiều yếu tố tác động khác, song được sự quan tâm của thành phố các doanh nghiệp trên địa bàn đã tranh thủ thời cơ, nắm bắt cơ hội, phát huy lợi thế, vượt qua khó khăn, thách thức, không ngừng phấn đấu và đạt được những thành tựu quan trọng trong sản xuất kinh doanh, xây dựng Hội hoạt động vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội luôn làm tốt vai trò là cầu nối giữa chính quyền và doanh nghiệp, tạo điều kiện để doanh nghiệp gặp gỡ - đối thoại với lãnh đạo thành phố, từ đó kịp thời trao đổi thông tin để cấp uỷ, chính quyền tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển, góp phần tích cực vào chương trình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thành phố.

Đ/c Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Ông Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Ngoài ra, Hội cũng phát huy tinh thần tương ái với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn vận động doanh nghiệp, hội viên thể hiện văn hoá doanh nhân tham gia ủng hộ các hoạt động nhân đạo từ thiện do Ủy ban MTTQ các cấp phát động như: Tích cực tham gia hỗ trợ giúp đỡ các thân nhân liệt sĩ, các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách, hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, các trường học, tổ chức xã hội, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, ủng hộ quỹ phòng, chống COVID-19... với số tiền hàng tỷ đồng mỗi năm.

Những hoạt động của Hội đã mang lại hiệu quả thiết thực, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển KT-XH của thành phố..

Ban chấp hành khóa mới ra mắt tại Đại hội
Ban Chấp hành khóa mới ra mắt tại Đại hội.

Phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội doanh nghiệp thành phố Phúc Yên phấn đấu có 100% số hội viên được tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và các chỉ thị, nghị quyết của tỉnh, thành phố; 100% số hội viên đăng ký tham gia các phong trào thi đua do Hội phát động.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Phúc Yên đã ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua.

Lãnh đạo thành phố Phúc Yên mong muốn Hội phát huy vai trò là cầu nối doanh nghiệp với chính quyền các cấp, góp phần tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong sản xuất kinh doanh của các thành viên. Tăng cường công tác tuyên truyền vận động tích cực tham gia Hội, hình thành cộng đồng doanh nghiệp của thành phố ngày càng lớn mạnh cả về số lượng, quy mô và tính ổn định, bền vững, từng bước vươn ra các thị trường lớn..

Đồng thời, Hội doanh nghiệp thành phố Phúc Yên tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, hỗ trợ về vật chất và tinh thần người có công với cách mạng, người hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đ/c Phạm Thị Hồng Thủy, chủ tịch Hội doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tặng giấy khen cho các tập thể và  cá nhân có thành tích xuất sắc
Đại diện Hội doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội doanh nghiệp khoá II.

Tại Đại hội, Hội đồng thi đua khen thưởng của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cũng đã công bố quyết định trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ động vừa qua.

Minh Khánh
Phiên bản di động