Phục Hưng Holdings và Funi Holding bắt tay hợp tác toàn diện

Phục Hưng Holdings và Funi Holding sẽ cùng nhau nghiên cứu, triển khai và phát triển các dự án đầu tư, tạo ra những giá trị mới, những sản phẩm tốt có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.
Phục Hưng Holdings khởi công nhiều gói thầu lớn

Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings và Công ty Cổ phần Đầu tư Funi Holding vừa tổ chức ký kết hợp tác toàn diện.

Với mục tiêu thúc đẩy hợp tác, xây dựng nền tảng vững chắc cho các mối quan hệ hiện tại và tương lai, đồng thời cụ thể hóa những mục tiêu, nội dung hợp tác cũng như kế hoạch phát triển trong thời gian tới, Phục Hưng Holdings và Funi Holding chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu một bước phát triển mới cho cả hai bên.

Được biết, Funi Holding là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và kinh doanh dất động sản, với đội ngũ nhân sự đa dạng, có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, đặc biệt là khu vực miền Trung.

Trong khi đó, Phục Hưng Holdings cũng được biết là một trong những nhà thầu xây dựng lớn tại Việt Nam. Công ty khởi đầu từ vai trò một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án tầm cỡ.

Phục Hưng Holdings và Funi Holding bắt tay hợp tác toàn diện
Đại diện Phục Hưng Holdings và Funi Holding ký kết hợp tác toàn diện

Hai doanh nghiệp sẽ hợp tác cùng xây dựng kế hoạch thực hiện các hoạt động trong 4 lĩnh vực liên quan đến bất động sản, bao gồm: Đầu tư, môi giới, thương mại, thi công.

Ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Phục Hưng Holdings chia sẻ, với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và quan trọng là hai bên có tiếng nói chung, đồng quan điểm về phương pháp, cách tiếp cận công việc và quyết tâm ứng dụng công nghệ mới trong quản lý, điều hành các dự án, hai bên tin tưởng rằng việc hợp tác sẽ là khởi đầu cho sự thành công của các bên trong thời gian tới.

"Hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ và hợp tác toàn diện, chặt chẽ, bền vững và lâu dài để cùng nghiên cứu, triển khai và phát triển các dự án đầu tư, tạo ra những giá trị mới, những sản phẩm tốt có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng khách hàng và đối tác, mang lại lợi ích tối ưu cho các bên", ông Lâm nói.

Trong khi đó, ông Lê Tiến Lương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Funi Holding khẳng định, thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ tạo ra một vòng tròn khép kín từ đầu tư, phát triển dự án, xây dựng và phân phối sản phẩm bất động sản để giảm giá thành phẩm, mang lại những sản phẩm tối ưu cho khách hàng và các nhà đầu tư.

"Với tiềm lực tài chính và chiến lược phát triển rõ ràng, Funi Holding tự tin sẽ là đối tác chiến lược bền vững của Phục Hưng Holding. Trong thời gian tới, với sự hỗ trợ của đối tác, chúng tôi sẽ tạo nên những bứt phá mới trên thị trường", ông Lương nói.

Như vậy, việc hợp tác giữa của hai bên sẽ là cơ sở vững chắc hình thành một liên kết vững mạnh, tận dụng phát huy và cộng hưởng thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, để hiện thực hóa mục tiêu là những nhà phát triển dự án, phân phối dự án, nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Hậu Lộc
Phiên bản di động