Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có thực sự uy tín?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn không ngừng cố gắng để đem đến môi trường khám chữa bệnh an toàn, nâng cao hiệu quả chữa trị tối ưu và những dịch vụ y tế chuyên nghiệp…để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân.
Bệnh viện Thanh Nhàn triển khai phòng khám hậu COVID-19 Sắp có phòng khám hậu COVID-19 tại Hà Nội
Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có thực sự uy tín?

Đánh giá chất lượng khám chữa bệnh

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, Quận 10, TP HCM) có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Với tinh thần trách nhiệm cao luôn thận trọng trong từng khâu thăm khám để đưa ra hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng… tại phòng khám đều được đào tạo bài bản về chuyên môn lẫn tác phong làm việc, thái độ phục vụ nhằm tạo tâm lý thoải mái, gần gũi nhất cho người bệnh và thân nhân.

Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường rất chú trọng đến trang thiết bị máy móc y tế; Được trang bị đầy đủ và kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng, bảo dưỡng định kì đảm bảo vận hành tốt và suôn sẻ, tránh sai sót.

Cùng với sự “hiện đại hóa trang thiết bị y tế” phòng khám còn có các khoa phòng chức năng riêng biệt. Mô hình khám chữa riêng tư “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, phòng xét nghiệm khép kín một chiều, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng nghỉ dưỡng rộng rãi.

Kỹ thuật khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường vô cùng hiện đại, tiên tiến. Thông qua kiểm tra thăm khám kỹ lưỡng, tùy vào từng bệnh lý, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp nhất, có thể là điều trị nội khoa (dùng thuốc) hoặc can thiệp ngoại khoa điều trị nhằm đem đến hiệu quả tối ưu.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có thực sự uy tín?

Cách thức đặt hẹn thăm khám

Để được nhận tư vấn miễn phí hay đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên, bệnh nhân có thể liên hệ phòng khám bằng những cách dưới đây

Tư vấn chat trực tuyến trên website: Vào website chính thức của Phòng khám Hồng Cường https://dakhoahongcuong.vn nhập tin nhắn trực tiếp vào “khung chat” ngay dưới góc phải màn hình sẽ được nhân viên tư vấn phản hồi nhanh chóng.

Tư vấn qua đường dây nóng: Rất đơn giản chỉ cần gọi trực tiếp vào số hotline của phòng khám 0287 3070 666, nhân viên sẽ gọi lại tư vấn để tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Tư vấn trực tiếp tại phòng khám: Ngoài 2 cách tư vấn online trên, người bệnh có thể đến Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tại địa chỉ 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP HCM) để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hỗ trợ chuẩn xác nhất.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có thực sự uy tín?

Chi phí hợp lý, minh bạch

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường rất hợp lý, vô cùng phải chăng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Phòng khám cung cấp các gói khám đa dạng để người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu nhất với chi phí phù hợp.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn được niêm yết, hoàn toàn minh bạch, công khai với người bệnh theo đúng quy định của Sở Y tế TP HCM. Mọi chi phí đều được thông báo trước với người bệnh và nhận được sự đồng ý mới bắt đầu tiến hành điều trị.

Với nhiều thế mạnh vượt trội như trên chắc đã làm sáng tỏ được thắc mắc của nhiều người về việc: Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có thực sự uy tín? Hy vọng, bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 02873070666 hoặc 02873088280

Website: https:// dakhoahongcuong.vn

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h (bao gồm lễ, Tết)

Mai Anh
Phiên bản di động