Phát hiện thi thể nữ giới trên sông Đuống nghi là kẻ bắt cóc bé 2 tuổi

Lực lượng chức năng vừa vớt được thi thể một phụ nữ trên sông Đuống, nhiều người cho rằng đây có thể là nghi phạm bắt cóc bé 2 tuổi ở Hà Nội.
Nghi phạm bắt cóc bé 2 tuổi nghi là người Bắc Giang được thuê đón cháu Truy bắt đối tượng nghi bắt cóc, sát hại cháu bé 2 tuổi

Khoảng 18h50 ngày 21/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể người phụ nữ trên dòng sông Đuống, đoạn qua cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hiện, các lực lượng chức năng đang làm thủ tục pháp lý để xác minh người phụ nữ này có phải là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang hay không.

Theo lãnh đạo huyện Gia Lâm, thi thể có phải là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang hay không phải chờ cơ quan công an điều tra, công bố.

Phát hiện thi thể nữ giới trên sông Đuống
Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, khoảng 16h51, ngày 19/9, tại khu đô thị cao cấp thuộc địa phận xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm (TP Hà Nội), một đối tượng là nữ giới đã thực hiện hành vi bắt cóc trẻ em và nhắn tin tống tiền gia đình cháu bé với số tiền 1,5 tỷ đồng. Ban đầu xác định nghi phạm thực hiện hành vi trên là Giáp Thị Huyền Trang, có hộ khẩu thường trú tại xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang).

Chiều 20/9, thi thể cháu bé được tìm thấy tại một mương nước thuộc địa bàn huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Liên quan đến thông tin nghi phạm đã nhảy cầu tự tử, một vị lãnh đạo huyện Gia Lâm xác nhận có hình ảnh camera ghi lại người nhảy cầu, nhưng chưa xác định cụ thể là ai. Thông tin này hiện tại vẫn đang được xác minh.

Giáp Thị Huyền Trang sinh ngày 3/9/1996, có hộ khẩu thường trú tại thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Phát hiện thi thể nữ giới trên sông Đuống
Đối tượng Giáp Thị Huyền Trang.

Trang là chị cả trong gia đình có ba anh chị em. Sau khi tốt nghiệp trường sư phạm, Trang đi dạy học nhưng do thu nhập thấp nên Trang đã xin nghỉ việc để đi làm công nhân.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Trang làm việc tại một công ty giày da tại TP Hà Nội, thường xuyên không có mặt tại địa phương, không thực hiện việc đăng ký khai báo lưu trú, tạm trú nên chưa xác định được nơi ở hiện tại của đối tượng tại TP Hà Nội.

Vương Lâm
Phiên bản di động