Phát hiện thi thể người đàn ông trong hồ nước của trung tâm y tế huyện

Ngày 1/11, Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị đã phát hiện thi thể ông A Hét 40 tuổi (ngụ tại xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô) tử vong trong hố nước trong khu vực bệnh viện.
Chùm ảnh: Mê mẩn “mùa vàng” trên đỉnh Măng Ri Kon Tum: Truy tìm đối tượng dùng súng bắn người Kon Tum: Bắt giữ thanh niên 9x thực hiện hàng loạt vụ trộm Lật xe khi đang thi công công trình thủy điện Đắk Trưa, 2 chết 1 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, ông A Hét (trú tại xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô), đến Trung tâm Y tế huyện này để điều trị bệnh. Tuy nhiên, những ngày qua bỗng nhiên mất tích, gia đình và người thân tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy.

phat hien thi the nguoi dan ong trong ho nuoc cua trung tam y te huyen
Trung tâm Y tế, nơi phát hiện thi thể ông A Hét tử vong trong hồ nước

Sau đó, một người dân đi vệ sinh tại khu vực hố nước thải của Trung tâm Y tế huyện thì phát hiện thi thể ông A Hét nổi lên trên mặt nước. Lập tức, người này báo thông tin đến lãnh đạo Trung tâm Y tế và các ngành chức năng.

Theo người nhà nạn nhân, ông A Hét thường xuyên uống rượu say xỉn, nhiều khả năng trong lúc say rượu bị ngã xuống hố dẫn đến đuối nước. Đến thời điểm này, các ngành chức năng tỉnh Kon Tum đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của ông A Hét.

Hải Phạm
Phiên bản di động