Phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ và trên vũng máu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng thuộc xã Chư Á, TP Pleiku.    
Hàng loạt sai phạm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai Phát hiện vết xi măng, đường 250 tỷ tiếp tục sạt lở rộng hơn Gia Lai: Phát hiện vợ tử vong, chồng nguy kịch vào lúc sáng sớm Gia Lai: Nhiều cán bộ xã nộp đơn xin nghỉ việc
phat hien cap vo chong tu vong trong tu the treo co va tren vung mau
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung tại nhà vợ chồng ông Năm. Ảnh: V.N

Theo thông tin ban đầu, sáng 16/9, anh T (trú tại thôn 2, xã Chư Á, TP Pleiku, hàng xóm nạn nhân) đã nhiều lần gọi điện liên hệ với 2 vợ chồng ông Phan Huy Năm (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1964) nhưng không ai nghe máy.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, khi đi qua nhà ông Năm, anh T thấy cửa và cổng đều đóng nên đã trèo qua hàng rào vào trong sân nhà để đập cửa.

Tại đây, anh T phát hiện ông Năm đã tử vong trong tư thế treo cổ, bà Thủy tử vong trong tư thế nằm sấp dưới nền nhà với nhiều vết chém vùng mặt nên đã tri hô, trình báo lực lượng chức năng.

Chiều cùng ngày, tại nhà nạn nhân, người dân đứng kín hiện trường. Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân.

Được biết, 2 vợ chồng ông Năm và bà Thủy cưới nhau được khoảng 10 năm. Ông Năm và bà Thủy đều đã trai qua 1 đời vợ chồng và đã có con riêng nhưng chưa có con chung. Sau khi cưới, ông Năm và bà Thủy đã dọn đến ở ngôi nhà tại thôn 2, xã Chư Á, TP Pleiku cho đến thời điểm hiện tại.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hải Phạm
Phiên bản di động