PC Vĩnh Phúc thăm hỏi, tặng quà các gia đình có công nhân kỷ niệm 75 năm Ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 22/07/2022, lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình cán bộ công nhân viên trong Công ty có thân nhân là Thương binh, liệt sỹ.
Vĩnh Phúc: Tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Phúc Yên lần thứ VVĩnh Phúc: Khai mạc kỳ họp HĐND huyện Bình Xuyên khóa XIX lần thứ 7Vĩnh Phúc: Thi hành kỷ luật 4 lãnh đạo Sở Tư pháp vi phạm quản lý tài chính ngân sách tại cơ quan
Ông Nguyễn Văn Quý – Phó giám đốc Công ty tặng quà tới gia đình, thân nhân thương binh, liệt sỹ
Ông Nguyễn Văn Quý – Phó giám đốc Công ty tặng quà tới gia đình, thân nhân thương binh, liệt sỹ

Tại mỗi gia đình, lãnh đạo Công ty đều ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng qua đó thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sỹ đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước. Đây cũng là sự động viên và tri ân các gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước.

Ông Đỗ Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ
Ông Đỗ Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ

Trước sự quan tâm của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, các gia đình thương binh, liệt sỹ không giấu nổi sự xúc động cùng niềm vui khi được chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thường niên được Công ty thực hiện hằng năm nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quang Đạt
Phiên bản di động