Ông Trịnh Văn Quyết: FLC đã sẵn sàng cho những khát vọng mạnh mẽ hơn

“2020 là năm FLC tròn 19 tuổi, đây là thời điểm doanh nghiệp sẵn sàng cho những khát vọng mạnh mẽ hơn, những hoài bão lớn lao hơn”, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC chia sẻ.
Tập đoàn FLC muốn tài trợ hệ thống đèn đêm sân bay Côn Đảo Ông Trịnh Văn Quyết muốn mua 15 triệu cổ phiếu FLC

Chia sẻ tại Gala Dinner mừng sinh nhật 19 năm của Tập đoàn FLC mới đây, ông Trịnh Văn Quyết cho biết, sau gần hai thập kỷ phát triển, FLC đã vươn mình trở thành một tập đoàn hàng đầu về bất động sản và du lịch. Doanh nghiệp đang bước vào thập kỷ phát triển thứ ba, với sự đầu tư mạnh mẽ và những thành quả vững chắc trong lĩnh vực hàng không, trong khi vẫn củng cố và xúc tiến các lĩnh vực thế mạnh trước đó.

“Nhưng cũng chính trong thời điểm giao thoa này, như nhiều doanh nghiệp khác, FLC đã và đang đối diện những thách thức lớn trong một năm nhiều biến động”, Chủ tịch FLC nhận định.

Ông Trịnh Văn Quyết: FLC đã sẵn sàng cho những khát vọng mạnh mẽ hơn
Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC.

Tuy nhiên, theo người đứng đầu FLC, chính những thách thức đó đã khiến đội ngũ của ông càng thêm gắn kết, chung tay nỗ lực và quyết liệt đến cùng vì những mục tiêu chung.

Trong đó, lĩnh vực bất động sản tiếp tục khởi công nhiều dự án quy mô và sẽ khánh thành hai dự án khách sạn lớn tại Quy Nhơn ngay trong cuối năm nay.

Ở lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ, đồng thời còn mở thêm nhiều đường bay mới trong bối cảnh thách thức nhất của ngành hàng không. Đơn cử như 3 đường bay thẳng tới Côn Đảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của công chúng và du khách trong thời gian qua.

Nhận định đây là những nền tảng quan trọng để FLC bước sang thập kỷ phát triển thứ 3, ông Quyết cũng cho rằng trong bối cảnh Việt Nam ngày càng đổi mới về môi trường kinh doanh, về tư duy và chính sách, về ứng dụng khoa học và công nghệ…, FLC cũng đang đứng trước nhu cầu đổi mới cấp thiết.

Đây là lý do FLC đã và đang xúc tiến quá trình cải tổ, tái cấu trúc toàn diện về bộ máy và đặc biệt là con người, nhưng vẫn cần dựa trên những hạt nhân cốt lõi mang tính “thương hiệu” như tinh thần tiên phong, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để chọn cho mình một lối đi khác biệt!

Ông Quyết kỳ vọng tinh thần đổi mới, sáng tạo và tận tâm sẽ được gìn giữ trên toàn hệ thống, với mục tiêu mang lại cho cộng đồng những sản phẩm dịch vụ vượt trội, ở tất cả những lĩnh vực mà FLC cung cấp ra thị trường, qua đó tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của đất nước.

Thiện Nhân
Phiên bản di động