Ông Nguyễn Tuấn Minh làm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sông Lô

Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sông Lô.
Vĩnh Phúc: Xây dựng công trình khẩn cấp xử lý sự cố sạt lở bờ sông Lô Vỡ đê sông Lô ở Tuyên Quang, lực lượng chức năng khẩn cấp ứng phó Bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của Nhân dân khi mực nước sông Lô dâng cao

Theo đó, ông Nguyễn Tuấn Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

undefined
Ông Lê Hồng Trung, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc phát biểu giao nhiệm vụ

Ông Lê Hồng Trung, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc cho biết, Trung tâm Y tế huyện Sông Lô là một trong những cơ sở y tế quan trọng của tỉnh, với vai trò và trách nhiệm nặng nề trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trong huyện.

Với sự nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên, Trung tâm Y tế huyện Sông Lô đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong thời gian qua, trở thành một trong những đơn vị y tế hàng đầu trong tỉnh. Các chỉ tiêu về khám, chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng đều đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.

Những kết quả đạt được là tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong suốt những năm qua. Chính nhờ sự đoàn kết này mà Trung tâm Y tế huyện Sông Lô đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để xây dựng một cơ sở y tế ngày càng hiện đại, chất lượng và hiệu quả.

Những thành tích mà trung tâm đã đạt được không chỉ là niềm tự hào của riêng huyện Sông Lô mà còn là niềm tự hào chung của ngành y tế tỉnh Vĩnh Phúc.

undefined
Ông Lê Hồng Trung, Giám đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Tuấn Minh, tân Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sông lô

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Tuấn Minh, tân Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sông Lô nhấn mạnh sẽ tập trung vào một số định hướng chiến lược; phát triển cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế; tiếp tục đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

undefined
Ông Nguyễn Tuấn Minh, tân Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sông lô phát biểu nhận nhiệm vụ

Ông Nguyễn Tuấn Minh cho biết, trung tâm sẽ chú trọng vào việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên; đẩy mạnh các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị y tế trong và ngoài tỉnh, nhằm cập nhật những kiến thức, kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế.

Ông Minh cũng bày tỏ muốn xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, nơi mỗi cá nhân đều được tôn trọng, động viên và phát huy tối đa năng lực của mình. Đồng thời, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới trong công tác, tạo động lực để mọi người cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung.

Cùng đó, trung tâm sẽ đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan, tổ chức y tế khác trong và ngoài tỉnh, mở rộng các dịch vụ y tế chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân. Đồng thời, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu Trung tâm Y tế huyện Sông Lô ngày càng uy tín và phát triển.

Lê Sơn
Phiên bản di động