Ông già Noel cưỡi trâu vô cùng đáng yêu khiến dân mạng thích thú

Vẫn là ông già Noel nhưng Việt Nam không có tuần lộc thì ông cưỡi trâu tạm vậy.
Ông già Noel rời nhà đi phát quà cho trẻ em khắp thế giới Rovaniemi, từ thành phố đổ nát tới quê hương Santa Claus

Một mùa Giáng sinh - Noel lại đến. Rất nhiều người háo hức chào đón ngày lễ lớn này. Nhắc đến Noel, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà cho mọi người. Thế nhưng mới đây, mạng xã hội.

ong gia noel cuoi trau vo cung dang yeu khien dan mang thich thu

Theo đó, thay vì cưỡi tuần lộc thì con vật mà ông già Noel dùng để di chuyển đi phát quà lại là một chú trâu “lực lưỡng”. Hình ảnh thú vị này thực sự khiến ai nhìn thấy đều phải chú ý. Phía sau con trâu là chiếc xe cũng được chủ nhân tận tâm trang trí khá đẹp mắt.

Nam thanh niên này thực sự rất sáng tạo và đầu tư khi quyết định “hóa thân” thành ông già Noel theo một cách đặc biệt như vậy. Không rõ mục đích của anh chàng là gì nhưng hình ảnh này được rất nhiều khen ngợi vì sự đáng yêu. Bức ảnh đặc biệt này được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Chỉ hơn một ngày, bức hình đã nhận được 15 nghìn lượt like đến từ cư dân mạng. Một loạt các bình luận khác nhau đã được để lại dưới bài đăng này:

ong gia noel cuoi trau vo cung dang yeu khien dan mang thich thu

“Đáng yêu quá! Noel nhưng mang thêm vẻ đẹp bản sắc văn hóa dân tộc nè!”, bạn Mai Anh bình luận.

“Tuần lộc này khá to nhưng lại đi chậm nên quà đến tay các cháu chắc muộn đây”, thành viên Tú Lê viết.

“Đây là tuần lộc phiên bản Việt nhé. To khỏe nên ông già Noel chỉ cần cưỡi 1 con thôi chứ không cần cả đàn nhé. Tiết kiệm chi phí lắm luôn”, một thành viên khác hài hước bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động