Ô tô đi ngược chiều nháy đèn liên tục trên đường vành đai 2

Khoảng hơn 2 giờ sáng ngày 26/2, một chiếc xe bán tải chạy ngược chiều trên đường vành đai 2 - Bưởi (Hà Nội) liên tục nháy đèn xin nhường khi đi ngược chiều.
Xử lý thế nào vụ tai nạn do người điều khiển xe máy đi ngược chiều đã tử vong? Do đi xe máy ngược chiều trên đường vành đai 2, nạn nhân tử vong tại chỗ Ô tô xe máy đâm nhau, một người tử vong trên đường vành đai

Xe bán tải chạy ngược chiều trên đường vành đai 2. Nguồn video: 91.com.vn

Tài xế xe bán tải liên tục nháy đèn pha xin các phương tiện chạy đúng chiều nhường đường nhưng không được các phương tiện khác trên đường cảm thông, nhún nhường. Cuối cùng trước thái độ cứng rắn của các tài xế khác, tài xế bán tải đã phải lùi xe một đoạn khá xa.

o to di nguoc chieu nhay den lien tuc tren duong vanh dai 2
Tài xế liên tục nháy đèn xin nhường

Dù thời điểm đó trên đường vắng các phương tiện qua lại, nhưng đó cũng không thể là lý do để tài xế bán tải có thể mạo hiểm tính mạng của chính mình cũng nhưng những người khác để chạy ngược chiều.

Chạy ngược chiều có thể giúp những người trên xe tiết kiệm được một chút thời gian, nhưng nếu xảy ra sự cố thì họ sẽ không có cơ hội lần 2 để sửa sai.

Trước đó, ngày 14/2 trên đường vành đai 2 cũng xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy đi ngược chiều.

o to di nguoc chieu nhay den lien tuc tren duong vanh dai 2
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 20h40’, ngày 14/2 anh Đỗ Ngọc Thạch (SN: 1978, trú tại Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) điều khiển xe ô tô BKS 29B-40786 (loại xe khách 16 chỗ ngồi của Công ty Cổ phần Đầu tư và Nhân lực số 1 Hà Nôi) chạy trên đường vành đại 2 (đường Bưởi trên cao) chiều từ Hoàng Quốc Việt hướng đi Láng, khi đến khu vực ngã tư đường Bưởi - Cầu Giấy xe ô tô do anh Thạch điều khiển xảy ra va chạm mạnh với xe mô tô 30F6-7732 do anh Nguyễn Quốc M (SN: 1983, trú tại: Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Quốc M tử vong tại hiện trường, 2 phương tiện hư hỏng phần đầu xe.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động