Người đàn ông đi ô tô trộm 2 thùng bia mặc kệ nữ sinh lớp 9 ngăn cản

Người đàn ông xuống bê 2 thùng bia có trị giá 460 nghìn đồng, rồi lên xe nhấn ga bỏ đi. Phát hiện hành vi trộm cắp của người đàn ông, nữ sinh lớp 9 đã liều mình lao từ trong nhà ra chặn đầu ô tô.
Tài xế container mang vạ vì tông trúng người đàn ông bị tai nạn Ăn cua mặt quỷ, người đàn ông bị ngừng tim Một người đàn ông bị sét đánh tử vong ở Lâm Đồng, làm thế nào để phòng tránh sét?

Khoảnh khắc người đàn ông lái ô tô lấy đi 2 thùng bia

Công an xã Nghi Trung vừa hoàn thiện và chuyển hồ sơ đối tượng Phùng Ngọc Dũng (sinh năm 1971, trú tại khối 7, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) cho cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) để xử lý về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 13h10 ngày 12/4, công an xã Nghi Trung nhận được tin báo của gia đình cháu Phạm Lê Na (sinh năm 2006, trú tại xóm 9, xã Nghi Trung) về việc có người đàn ông điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 37A - 006.08 đến cửa hàng tạp hóa của nhà mình để mua 2 thùng bia lon Hà Nội trị giá 460.000 đồng. Khi bị nữ sinh chặn lại, người này vẫn cho xe đi tiếp khiến cô gái ngã ra đường.

Nữ sinh lớp 9 đã liều mình lao từ trong nhà ra chặn đầu ô tô
Nữ sinh lớp 9 đã liều mình lao từ trong nhà ra chặn đầu ô tô

Ngay khi nhận được tin báo, công an xã Nghi Trung đã áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đối tượng. Đến 14h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Phùng Ngọc Dũng.

Tại cơ quan công an, Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Được biết, đối tượng từng có 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy, 1 tiền án về tội cướp tài sản và là đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy đã bị áp dụng biện pháp cai nghiện bắt buộc.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động