Nghệ An: Nghi vấn người đàn ông tử vong trong ô tô do bị siết cổ

Liên quan đến vụ việc người tài xế tử vong trong xe ô tô ở Nghệ An, nhiều người dân chứng kiến cho biết, trên cổ nạn nhân có dấu vết, nghi ngờ bị siết cổ bằng dây.
Nghệ An: Liên tiếp phát hiện các nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân Nghệ An: Tình cờ gặp lại bạn tù và cái kết đắng Nghệ An: "Hot girl" lừa đảo, chiếm đoạt gần 8 tỉ đồng

Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ tài xế tử vong trong tư thế đang ngồi trước vô lăng xe ô tô.

Quá trình xác minh, nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Bình (43 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, người thân đã đưa thi thể anh Bình về quê nhà tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Một số người đưa lên mạng xã hội cho rằng tài xế đột tử trong xe ô tô con, tuy nhiên có người dân cho biết, trên cổ nạn nhân Bình có dấu vết. Có thông tin cho rằng, trên xe trở về ngoài anh Bình còn có hai người khác. Tuy nhiên, khi người dân phát hiện anh Bình tử vong trong tư thế đang ngồi trước vô lăng thì không thấy hai người ngồi trong xe. Do đó, nhiều người đặt nghi vấn anh Bình bị siết cổ bằng dây.

Nghệ An: Nghi vấn người đàn ông tử vong trong ô tô do bị siết cổ
Người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở ghế lái

Người thân của anh Bình cho biết, chiều 21/5, anh Bình có đi xe đến ngân hàng, trên đường về anh Bình có điện cho vợ nói “đã rút được tiền”.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 21/5, Công an xã Nghĩa Thành (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong xe ô tô. Tại hiện trường, người đàn ông tử vong trong xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A-908.XXX đang dựng bên vệ đường, tư thế ngồi bên ghế lái ngả người về sau.

Ngay sau đó, Công an xã Nghĩa Thành phát thông tin tìm người thân của nạn nhân. Đến tối cùng ngày cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên B (quê ở xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) và được người thân nạn nhân đến nhận.

Hiện Cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghệ An: Liên tiếp phát hiện các nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân Nghệ An: Liên tiếp phát hiện các nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân
Nghệ An: Tình cờ gặp lại bạn tù và cái kết đắng Nghệ An: Tình cờ gặp lại bạn tù và cái kết đắng
Nghệ An: Nghệ An: "Hot girl" lừa đảo, chiếm đoạt gần 8 tỉ đồng
Tiến Đạt
Phiên bản di động