Nước rửa tay khô Biocos: Sạch khuẩn tối ưu, bảo vệ sức khỏe của bạn

Bio Cosmetics hiện nay đã phát triển các dòng nước rửa tay khô Biocos có chứa các thành phần chính bao gồm Ethanol, chiết xuất trà xanh, tỏi, trầu không, Glycerin và nước giúp làm sạch tay, sạch khuẩn, kháng viêm, nấm.
Đình chỉ nước rửa tay khô Abibus Handrub vì chứa methanol Xử phạt 2.480 trường hợp vi phạm phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang Bắc Giang: Bán nước rửa tay khô không niêm yết giá theo qui định bị phạt 750.000 đồng

Công dụng của nước rửa tay khô

Tay chúng ta luôn có hàng triệu loại nấm, vi khuẩn gây bệnh mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Do đó, việc sát khuẩn tay thường xuyên là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện thuận tiện để sử dụng xà phòng cùng nước sạch rửa tay. Nước rửa tay khô được sản xuất dưới dạng nước, gel hoặc bọt. Và chỉ với một lần bơm, xoa tay bằng loại nước này, bạn đã kháng được nhiều mầm bệnh gây hại.

Gel rửa tay Biocos có mẫu mã thiết kế nhỏ gọn
Gel rửa tay Biocos có mẫu mã thiết kế nhỏ gọn

Với nhiều người có cơ địa đặc biệt, có thể sẽ bị dị ứng với một hoặc một vài thành phần của nước rửa tay khô hóa học. Tuy nhiên, phản ứng này thường sẽ xảy ra ngay lần đầu dùng và có thể dừng sử dụng ngay lập tức. Khách hàng có thể sử dụng dòng nước rửa tay organic, là những loại có công dụng sạch khuẩn tương đương nhưng được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa cồn hoặc có thành phần là nano bạc.

Nước rửa tay khô Biocos sạch khuẩn tối ưu, bảo vệ sức khỏe của bạn

Nước rửa tay khô Biocos là sản phẩm thuộc công ty mỹ phẩm sạch Bio Cosmetics. Được thành lập từ năm 2016, Bio Cosmetics là một trong những doanh nghiệp thuộc tập đoàn Việt Hương Group. Thương hiệu này có thể nói là “sinh sau đẻ muộn” trong thị trường Việt nhưng lại có sự đột phá vô cùng lớn. Chỉ sau hơn ba tháng hoạt động, công ty đã sở hữu hai thương hiệu lớn là Mother&Care và Phidias. Không chỉ vậy, công ty còn có đến hơn ba nghìn đại lý phân phối trên toàn quốc.

Trong các sản phẩm của Bio Cosmetics, nước rửa tay khô Biocos được công ty đầu tư chú trọng vô cùng lớn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các nguyên liệu cấu thành đều được chiết xuất từ thiên nhiên Việt Nam như trầu không, trà xanh, tỏi,… Nhờ đó, nước rửa tay khô Biocos không chỉ có công dụng sạch khuẩn tối ưu mà còn vô cùng lành tính cho làn da châu Á.

Nước rửa tay khô Biocos giúp làm sạch tay, kháng khuẩn, kháng viêm, nấm, virus
Nước rửa tay khô Biocos giúp làm sạch tay, sạch khuẩn, kháng viêm, nấm

Bio Cosmetics hiện nay đã phát triển ba dòng nước rửa tay khô chính với các mức giá khác nhau. Cụ thể, lọ xịt tay sạch khuẩn 300ml Biocos có chứa các thành phần chính bao gồm Ethanol, chiết xuất trà xanh, tỏi, trầu không, Glycerin và nước giúp làm sạch tay, sạch khuẩn, kháng viêm, nấm. Khách hàng chỉ cần lấy một ít và xoa đều vào lòng bàn tay mà không cần rửa lại bằng nước. Ngoài ra, lọ xịt tay sạch khuẩn 300ml Biocos còn có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.

Ngoài lọ dung tích 300ml, lọ xịt tay sạch khuẩn 100ml Biocos cũng vô cùng được ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được làm theo dạng xịt và thuận tiện cho người sử dụng. Đây là mẫu sản phẩm thích hợp cho những người hay phải di chuyển như đi công tác, đi du lịch, đi học.

Gel rửa tay sạch khuẩn Biocos có thành phần giống hai dòng sản phẩm trên nhưng được chế tạo thành dạng gel. Đây cũng là một loại tuýp nhỏ, có mẫu mã thiết kế gần giống các lọ sữa rửa mặt thông thường. Khách hàng chỉ cần lấy một ít gel ra lòng bàn tay và xoa đều khắp hai tay trong ba mươi giây.

Nước rửa tay khô Biocos không chỉ có công dụng diệt khuẩn tối ưu mà còn vô cùng lành tính cho làn da châu Á
Nước rửa tay khô Biocos không chỉ có công dụng sạch khuẩn tối ưu mà còn vô cùng lành tính cho làn da châu Á

Hiện nay, Bio Cosmetics có đến ba nghìn đại lý bán lẻ khác nhau trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, công ty còn xuất khẩu hàng ra nhiều nước khác trên thế giới. Do đó, khách hàng sẽ rất dễ dàng mua được các sản phẩm của công ty, trong đó có nước rửa tay khô Biocos. Ngoài việc mua trực tiếp ở các đại lý, khách hàng có thể mua online. Một số sàn thương mại uy tín có bán các loại sản phẩm này là sendo, shopee,… Một số website về mỹ phẩm cũng có loại nước rửa tay khô này.

PV
Phiên bản di động