Nữ giáo viên cùng đồng nghiệp nam vào nhà nghỉ: Do sốt rét...!

Sau khi 2 đoạn clip về sự việc hai giáo viên huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) có quan hệ bất chính bị chồng của nữ giáo viên bắt quả tang tại nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo. Mới đây, thầy giáo xuất hiện trong đoạn clip đã lên tiếng biện minh.
Vụ nữ giáo viên vào khách sạn với nam học sinh, Bộ GD&ĐT lên tiếng Đình chỉ nữ giáo viên ở cùng với nam sinh lớp 10 trong khách sạn Nữ giáo viên trần tình việc "tiếp tay" để hiệu trường dâm ô học sinh

Liên quan đến vụ nữ giáo viên vào nhà nghỉ cùng đồng nghiệp nam bị chồng phát hiện trong trạng thái khỏa thân, ngày 18/4, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, cả 2 nhà trường đã áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy 2 cán bộ này.

Cụ thể, bà Nguyễn Thị T (42 tuổi, giáo viên một trường tiểu học huyện Chi Lăng) và ông Hoàng Văn Q (giáo viên trường Tiểu học - THCS M.Đ) là nhân vật trong 2 đoạn clip ngắn quay cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo. Người quay clip là ông Khúc Văn L (42 tuổi, ở huyện Chi Lăng, Lạng Sơn - chồng của cô giáo T).

Về sự việc trên, thầy giáo Q cho biết, sáng 27/2, do có việc nên ông và cô giáo T có mặt tại TP Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộ độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét.

"Bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip" - thầy giáo Q nói.

Theo thầy giáo Q, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình gửi Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng.

nu giao vien cung dong nghiep nam vao nha nghi do sot ret
Trường Tiểu học - THCS M.Đ - nơi thầy giáo trong clip cùng đồng nghiệp khỏa thân tại nhà nghỉ đang giảng dạy

Còn chồng nữ giáo viên thì cho rằng, do nghi ngờ vợ ngoại tình nên ông đã tổ chức theo dõi. Khoảng 10h30 ngày 27/2/2019, ông L phát hiện ông Q và bà T đèo nhau trên một chiếc xe máy biển kiểm soát 12X1-070XX (xe của gia đình bà T) đến nhà nghỉ nghỉ ở đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

Ông L và nhóm người lập tức bám theo và khi hai người đã vào trong phòng nghỉ, ông L thuyết phục chủ nhà nghỉ cho mượn chìa khóa dự phòng để xem thực, hư chuyện “bồ bịch” của vợ mình như thế nào.

Đến khoảng 12h45 cùng ngày tại một phòng ở tầng 2, ông L và một số người bắt quả tang hai giáo viên kể trên nằm đắp chăn trên giường, trên người không có quần áo.

Được biết, cả hai giáo viên trên đều bị tạm đình chỉ giảng dạy, song vẫn đến trường và được giao làm những công việc hành chính.

Linh Anh (T/H)
Phiên bản di động