NSND Quốc Anh nhận vai Sáp trong phim Tết Đú - Đú Tết

Năm thứ ba nhận vai diễn phim tết cho Nam Minh Media, NSND Quốc Anh rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp cũng như sự sáng tạo nhiệt tình của e-kip.
Nam Minh Media lên tiếng về quyền tác giả trong phim “Tết Toang” NSND Quốc Anh, Quang Thắng, Thanh Hương kể chuyện "Tết Toang"

Màn ảnh nhỏ có lẽ không ai còn xa lạ với cái tên NSND Quốc Anh với lối diễn xuất tự nhiên theo kiểu “diễn mà không diễn”. Ở ông hội tụ cả sự dí dỏm thiên phú đến trí tuệ của văn hoá diễn xuất chuyên nghiệp, ông luôn để lại trong lòng khán giả bằng những vai diễn chân chất thôn quê, gần gũi, vui vẻ.

Ở tuổi gần 60, ông đảm nhiệm hàng trăm vai diễn, nhận hàng nghìn lời mời của các nhà sản xuất hoặc tổ chức sản xuất nhưng ông luôn có một tiêu chí rõ ràng là phim phải văn liền với xây dựng văn hoá, tinh thần của người Việt.

Gần đây, khi nhận vai Sáp trong phim Tết Đú – Đú Tết” do Nam Minh Media sản xuất ông đã chia sẻ rằng: “Tôi từng tham gia rất nhiều phim nhưng thật sự đây là một bộ phim tôi cho rằng rất hay về cả nội dung và hình thức thể hiện cũng như sự nghiêm túc với nghề. Tôi được bà Đinh Hường - Giám đốc sản xuất trực tiếp mời nhưng không phải vì thế mà bỏ qua khâu đọc duyệt kịch bản. Khi quyết định nhận vai này cũng đồng nghĩa 3 năm liền tôi nhận vai diễn phim tết cho Nam Minh Media. Qua cách làm việc chuyên nghiệp cũng như sự nhiệt tình sáng tạo của ekip khiến tôi rất hài lòng.

Đặc biệt khi Nam Minh Media phát hành phim Tết Đú, tôi đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ xem từ đầu đến cuối và càng thấy được sự lao động nghệ thuật của toàn bộ ekip. Có thể nói, Nam Minh Media không chạy theo phim thương mại hoá, giật title câu view hoặc những hình ảnh phản cảm, biết là như thế ít người xem trên mạng xã hội nhưng tôi tin rằng với cách làm trung thực, vị nghề như vậy thì Nam Minh sẽ phát triển bền vững, lâu dài”

NSND Quốc Anh nhận vai Sáp trong phim Tết Đú - Đú Tết
NSND Quốc Anh nhận vai Sáp trong phim Tết Đú - Đú Tết
Các “sắc thái biểu cảm” khác nhau của các nghệ sĩ trong phim
NSND Quốc Anh nhận vai Sáp trong phim Tết Đú - Đú Tết
Khi diễn viên chuẩn bị “giải cứu con tim”
NSND Quốc Anh nhận vai Sáp trong phim Tết Đú - Đú Tết
Phân đoạn giải cứu con tim thành công
NSND Quốc Anh nhận vai Sáp trong phim Tết Đú - Đú Tết
Phân cảnh “sum họp gia đình” sẽ khép lại bộ phim Tết đú- Đú Tết

Nội dung phim ‘Tết Đú - Đú Tết” chủ yếu xoay quanh hai gia đình tại một làng quê. Là hàng xóm sát nhà nhau nhưng luôn ganh đua và đố kị lẫn nhau, nhất là mỗi khi Tết đến xuân về, hai nhà bắt đầu một cuộc đua xem nhà nào chơi tết to hơn, dù gia cảnh cũng chẳng lấy gì làm khá giả.

Đây là sản phẩm Hài Tết thứ 3 do Công ty cổ phần Truyền thông Nam Minh sản xuất sau sự thành công của “Phim và đời”, “Tết toang”. Phim dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 trên kênh youtube Nam Minh official và các kênh truyền hình như Hà Nội, VTC,…

D.Minh
Phiên bản di động