Nơi chắp cánh ước mơ làm cha mẹ cho các cặp đôi đặc biệt hiếm muộn

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc (IVF Vĩnh Phúc) là một trong những trung tâm hiện đại nhất khu vực phía Bắc, đã được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm.
6 bước cha mẹ cần lưu ý khi đưa con đi khám tại bệnh viện
Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc mang ước mơ
Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc Chắp cánh ước mơ làm cha mẹ cho các cặp đôi đặc biệt hiếm muộn

IVF Vĩnh Phúc quy tụ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn cập nhật và làm chủ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới.

Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc mang ước mơ
Hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Với hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, IVF Vĩnh Phúc mang đến cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn quy trình khám chữa bệnh thuận tiện, tận tâm, hiệu quả với chi phí hợp lý và tỷ lệ thành công cao.

Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc mang ước mơ

Ngoài ra, trung tâm hỗ trợ sinh sản có 10 năm kinh nghiệm trong mổ vô sinh với bác sỹ chuyên gia hàng đầu trong tỉnh chuyên xử lý các nguyên nhân gây vô sinh như: Polyp buồng tử cung, dính buồng tử cung, khuyết sẹo mổ cũ, tắc vòi tử cung...

Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc mang ước mơ
Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc mang ước mơ

Trong năm 2024, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc triển khai chương trình ưu đãi, tiết kiệm lên đến 20 triệu đồng/chu kỳ, áp dụng với tất cả các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn làm thụ tinh trong ống nghiệm tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản của bệnh viện.

Đến với Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc, đơn vị này luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ cùng các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn để hiện thực hóa ước mơ đón con yêu của mình.

Lê Sơn
Phiên bản di động