Quận Tây Hồ (Hà Nội)

Nhiều nghệ sĩ trẻ sẽ tham gia chương trình nghệ thuật "Khát vọng - Niềm tin"

Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Khát vọng & Niềm tin" sẽ diễn ra vào 19h30, thứ 7 ngày 2/12 tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ.
Đặc sắc chương trình “Âm cảnh Ga Hà Nội” Người dân Thủ đô ấn tượng với "Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa" Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin”: Hào hùng, tiếp nối, gắn kết

Với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ trẻ đến từ Nhà hát Kịch Hà Nội cùng các hạt nhân văn nghệ của phường Tứ Liên, chương trình nghệ thuật "Khát vọng & Niềm tin" hứa hẹn sẽ mang tới những tiết mục hấp dẫn và đặc sắc.

Chương trình sẽ mang đến khán giả những bản hùng ca bất diệt, gợi nhớ lại những năm tháng đi qua, dòng thời gian như dòng sông siết chảy, phường Tứ Liên - một mảnh ghép sáng ngời đóng góp, cống hiến cho bức tranh quận Tây Hồ rực rỡ, ngôi sao sáng giữa trời sao dân tộc.

Đất địa linh tỏa rạng non sông, người dân nơi đây - có những người anh tuấn kiệt đã hóa thân vào lịch sử và cũng có những người con trưởng thành góp phần xây dựng Tổ quốc ngày càng lớn mạnh.

Chương trình nghệ thuật "Khát vọng - Niềm tin": Hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ

Phường Tứ Liên luôn giữ ngọn lửa khát vọng cháy bỏng với mong muốn xây dựng phường văn hóa tiến tới phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Ngoài những khát vọng ấy phường Tứ Liên còn có mong muốn đổi mới, sáng tạo, phát triển người dân và làng nghề Quất cảnh ngày một đi lên và mong muốn đạt được những thành tựu nổi trội.

Với những khát vọng chân chính, mong muốn cống hiến cho đất nước, Đảng bộ - Chính quyền và mỗi người dân nơi đây vẫn luôn học hỏi, làm việc và cố gắng giúp đời sống trở nên phát triển hơn.

Phường Tứ Liên tin rằng bằng những động lực từ Khát vọng tới Niềm tin sẽ khơi gợi những tiềm năng, sức mạnh nội tại để phường hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đề ra.

Vì vậy, với chương trình nghệ thuật lần này, phường Tứ Liên chọn chủ đề "Khát vọng & Niềm tin" với nhiều ý nghĩa thông qua các tiết mục đặc sắc.

Đây cũng là hoạt động văn hóa mang tính đổi mới và sáng tạo được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Quận ủy - HĐND - UBND quận Tây Hồ nhằm xây dựng, phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ tại các cơ quan, đơn vị và nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật quần chúng trên địa bàn quận.

Qua đó tạo nên những điểm nhấn, những màu sắc riêng của mỗi hoạt động tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ dành cho Nhân dân trên địa bàn và du khách đến với quận Tây Hồ.

Hoa Thành
Phiên bản di động