Nhan sắc xinh đẹp của cô gái lan truyền trên mạng nhưng đằng sau lại là một sự thật phũ phàng

Hình ảnh “cô gái” với mái tóc vàng xinh đẹp khiến bao người say đắm nhưng sự thật đằng sau lại “phũ phàng”.
Cô gái đội lu nước trên đầu đi quanh phố cổ Hội An là ai? Cô gái trẻ ở Ninh Bình bị cướp chiếc Iphone 11 khi đi trên đường Vẻ đẹp của những cô gái người Kurd khiến người xem nao lòng

Thời gian gần đây, chúng ta đã gặp rất nhiều tình huống trai giả gái “xinh hết phần thiên hạ”. Biết bao chàng trai chỉ cần make “sương sương” kèm theo bộ tóc giả đã khiến bao người trầm trồ, đôi khi chị em phụ nữ còn ghen tị. Đặc biệt, trào lưu lấy người yêu ra “bắt” giả gái cũng được nhiều chị em thực hiện. Và đến khi nhận được kết quả thì lại thấy “hờn ghen” với sự xinh gái của anh chàng người yêu.

nhan sac xinh dep cua co gai lan truyen tren mang nhung dang sau lai la mot su that phu phang
Bức ảnh được lan truyền trên mạng khiến nhiều người té ngửa khi xem bình luận.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lại “rần rần” chia sẻ câu chuyện “tuy cũ mà mới” này. Dù bắt gặp câu chuyện này đã nhiều nhưng mọi người vẫn phải “trầm trồ” trước nhan sắc “đỉnh cao” của anh chàng này. Nhìn vào những bức ảnh trên, mọi người đều bị ấn tượng bởi khuôn mặt cân đối, đôi mắt long lanh to tròn cộng với đôi môi đỏ mọng.

Cùng mái tóc xoăn vàng và biểu cảm có chút “mong manh” bất cứ ai cũng nghĩ đó là một hotgirl nào đó. Chỉ khi đọc kĩ chú thích của cô người yêu, ai nấy cũng đều “ngớ người” vì suýt bị nhan sắc kia “đánh lừa”.

Cô nàng cho biết mình chỉ đội tóc giả cho người ấy mà không hề make up, môi đỏ là do hiệu ứng của phần mềm chụp ảnh. Thế nhưng như vậy cũng khiến nhiều người ghen tị, thậm chí nhiều chị em còn thấy “bất công”.

Nhan sắc này nếu ra ngoài đường chắc cũng “đốn tim” nhiều anh chàng lắm đây. Thậm chí anh trai của cô bạn này còn đòi mai mối ngay khi gặp “cô gái” tóc vàng kia: “Lúc sau, thấy ông ấy nhắn tin: 'Bạn cùng lớp à? Hơi lép nhưng mà nhìn xinh đấy, giới thiệu nhé'. Ôi, đó là người yêu mình mà, anh cũng muốn tranh với em là sao? Chỉ tại ông người yêu mình đội tóc lên nhìn xinh hơn mình chút xíu thôi mà", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

nhan sac xinh dep cua co gai lan truyen tren mang nhung dang sau lai la mot su that phu phang
Hóa ra bức ảnh này lại là trai giả gái chỉ với bộ tóc giả trên đầu khiến bao người gục ngã vì vẻ đẹp như hot girl.

Những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ai cũng thích thú với vẻ ngoài xinh đẹp của chàng trai, thậm chí có người còn tỏ ra “thất vọng” khi biết mình đã gục ngã bởi “cú lừa nhan sắc” này:

"Ôi chủ không nói, ai cũng nghĩ đây là gái thẳng 100% nhé. Nào là da trắng lại còn môi hồng, nhìn xinh quá cơ", thành viên Miên Trần bình luận.

"Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy đây là con gái chứ không phải con trai các ông ạ, sao mà trang điểm giống thế", bạn Tuấn Hoàng viết.

“Hôm nào mình cũng thử áp dụng với ông người yêu xem kết quả có đáng trầm trồ không”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động