Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời ở tuổi 55

Nhạc sĩ Ngọc Châu - tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng như "Thì thầm mùa xuân", "Chiều xuân", "Cô Tấm ngày nay"... qua đời sáng 17/3 tại Hà Nội.
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời Quyền Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền qua đời Hình ảnh cuối đời của NSND Hoàng Dũng: Ăn uống khó khăn, đi có người dìu

Sáng nay, trên trang cá nhân Facebook, ca sĩ Khánh Linh, em gái nhạc sĩ Ngọc Châu có chia sẻ bức ảnh của anh cùng lời đưa tiễn: "Nhẹ bước chân đi, em gái chào anh! Không buồn, không đau, không mệt!".

undefined
Bài viết của em gái Nhạc sĩ Ngọc Châu

Nhạc sĩ Ngọc Châu vốn mắc bệnh suy tim khá nặng. Gần đây, anh phải nhập viện nhưng đã ra viện khoảng 2 tuần trước. Người thân, bạn bè đều đã vui mừng khi sức khỏe của anh tiến triển tốt và có thể ra viện, cho đến khi bàng hoàng nhận được tin nhạc sĩ qua đời sáng 17/3 ở tuổi 55.

Sinh thời, rất nhiều ca khúc của Ngọc Châu được khán giả yêu thích như Thì thầm mùa xuân, Chiều xuân, Cô Tấm ngày nay, Nếu điều đó xảy ra, Tạm biệt, Mặt trời dịu êm, Ngây thơ...

undefined
Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời ở tuổi 55

Nhạc sĩ Ngọc Châu, SN 1967 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh tốt nghiệp khoa Sáng tác - Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) khóa 1983 - 1993 và là thành viên ban nhạc Hoa Sữa nổi tiếng một thời.

Thanh Thắng
Phiên bản di động