Người Việt trẻ 2020: Đi tìm những vì tinh tú cho bệnh nhân cần máu

Với người bệnh nhân cần máu, người hiến máu chính là vì tinh tú sáng nhất thắp lên ngọn lửa sống mãnh liệt trong tâm hồn họ. Người Việt trẻ 2020 đang đi tìm những vì tinh tú nhất, thắp sáng hi vọng cho những người bệnh cần máu.
Diễn viên Thu Quỳnh đồng hành cùng Người Việt trẻ hiến máu nhân đạo

Ngay bây giờ, hãy chung tay cùng Người Việt trẻ "vụt sáng thành vì sao".

Sự kiện Người Việt trẻ 2020 - Điểm hiến máu "đếm sao" sẽ diễn ra vào thứ Bảy, Chủ Nhật ngày 7-8/11/2020. Địa điểm: Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương ( Phạm văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Đăng kí tham gia hiến máu:

http://bit.ly/Dangkyhienmau_NguoiVietTre2020

Người Việt trẻ 2020: Đi tìm những vì tinh tú cho bệnh nhân cần máu
Sự kiện "đếm sao" lần 1 đã diễn ra vào 1/11/2020

Trong 1/11/2020, ngày hội hiến máu "đếm sao" đã thu hút hàng trăm người đến và cho đi những giọt hồng thắp lên niềm tin, hi vọng và ngọn lửa sống mãnh liệt tới những người bệnh nhân cần máu. Cuối tuần này là cơ hội để thêm những cánh tay của cộng đồng xòe ra thắp thêm những vì sao sáng.

Người Việt trẻ 2020: Đi tìm những vì tinh tú cho bệnh nhân cần máu
"Chính hội" trong chuỗi sự kiện Người Việt trẻ 2020 sẽ diễn ra vào 7-8/11/2020 tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

Người Việt trẻ 2020 hứa hẹn sẽ là một ngày hội rực rỡ sắc màu của tuổi trẻ, sắc màu tình nguyện khi có sự đồng hành của các đại sứ là những người nổi tiếng: TS. MC. Kim Nguyên Bảo, ca sĩ Chi Pu, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Erik.

Người Việt trẻ 2020: Đi tìm những vì tinh tú cho bệnh nhân cần máu

Người Việt Trẻ 2020 hi vọng sẽ là nơi kết nối hàng nghìn tình nguyện viên, ươm mầm và tỏa sáng những ngôi sao của lòng nhân ái, sức trẻ, nhiệt huyết, cùng nhau mang lại ước mơ và hi vọng cho người bệnh. Ngoài ra, Người Việt Trẻ 2020 còn có các hoạt động hội trại với sự tham gia của các đơn vị tài trợ, các tổ chức thanh niên, câu lạc bộ, đội nhóm; sự kiện nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và đặc biệt là chương trình hiến máu dự kiến tiếp nhận 1.200 đơn vị máu.

Bạn Vũ Hồng Nhung (sinh năm 2002, sinh viên Trường Đại học Hà Nội) lần đầu tiên tham gia chương trình cho biết: “Sao mai mang ý nghĩa là ánh sao sáng nhất trong ánh bình minh, dốc hết sức mình để tỏa sáng. Mình cảm thấy rất vui khi được trở thành tình nguyện viên của Người Việt trẻ 2020 và mong muốn được đóng góp sức khỏe của bản thân, cố gắng kêu gọi tuyên truyền nhiều người hiến máu để máu có thể đến được với các bệnh nhi”.

Người Việt trẻ 2020: Đi tìm những vì tinh tú cho bệnh nhân cần máu
Những "ngôi sao" tiên phong trong ngày hội Người Việt trẻ 2020

Anh Nguyễn Anh Quân - Chi hội trưởng Chi hội Thanh niên Vận động hiến máu 06/01, Trưởng Ban tổ chức ngày hội hiến máu Người Việt trẻ chia sẻ: “Người Việt trẻ trong năm thứ 10 là lúc để tất cả các thành viên Ban tổ chức và tình nguyện viên chọn hướng đi mới cho chương trình với hi vọng có thể tác động nhiều hơn đến những người trẻ của Thủ đô Hà Nội. Thông điệp “Tôi trẻ, tôi khỏe, tôi hiến máu” mong muốn mỗi người cùng đóng góp sức khỏe, sức trẻ để sẵn sàng hiến máu. Bằng sự quyết tâm, nỗ lực, chúng tôi sẽ làm hết sức mình bằng cái tâm để thể hiện được cái tầm của sự kiện”.

Trải qua 10 năm tổ chức (từ 2011 đến nay), chương trình ngày càng chứng tỏ được hình ảnh, vai trò, sứ mệnh trong hoạt động vận động hiến máu cứu người, đem về hàng nghìn đơn vị máu quý giá gửi tặng người bệnh.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện này.

Huyền My
Phiên bản di động