Người trung niên tìm “kỷ niệm” ở Hội sách Hà Nội 2023

Đến với Hội sách Hà Nội lần thứ VIII tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, nhiều người trung niên đã tìm được cho mình “kỷ niệm”. Đó là những cuốn sách đi cùng năm tháng như: Cuốn theo chiều gió, Chiến tranh và Hòa bình, tiểu thuyết Nguyễn Công Hoan…
Hội Sách Hà Nội lần thứ VII lan tỏa hình ảnh Thủ đô giàu truyền thống và sẵn sàng hội nhập Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội Sách Hà Nội lần thứ VII, năm 2022 Hội Sách Hà Nội năm 2022 có chủ đề "Truyền thống và hội nhập"

Hội sách Hà Nội lần thứ VIII với chủ đề "Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai" diễn ra trong 3 ngày từ hôm nay (6/10) kéo dài đến 8/10 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

undefined
Hội sách Hà Nội 2023 thu hút mọi lứa tuổi

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2023).

Người trung niên tìm “kỷ niệm” ở Hội sách Hà Nội 2023
Người dân đến tìm hiểu, mua sách tại Hội sách Hà Nội 2023

Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII - năm 2023 với chủ đề “Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai” do UBND TP Hà Nội phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo tổ chức với sự tham dự của 30 nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách trong cả nước mang lại không gian văn hóa đọc và nhiều chương trình giao lưu, trải nghiệm sách hấp dẫn.

Hội Sách Hà Nội là điểm hẹn văn hóa yêu thích của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.
Hoa Thành
Phiên bản di động