Người trẻ chung tay hỗ trợ nạn nhân vụ hỏa hoạn ở Khương Đình

Ngày 15/9, tại trụ sở phường Khương Đình, cùng với nhiều người dân, các bạn trẻ đã đến tận nơi để ủng hộ tiền mặt đến những nạn nhân của vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn phường.
Thầy trò trường THCS Khương Đình hân hoan khai giảng, sẵn sàng cho năm học mới

Bạn trẻ Thái Đình Nhân ở Đà Nẵng, đại diện cho các độc giả của Fanpage Hà Nội 24H đã trực tiếp trao số tiền hơn 4,1 tỷ đồng (bằng hình thức chuyển khoản) cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) để hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy tại phố Khương Hạ vào đêm 12/9. Việc trao số tiền trên có sự chứng kiến của đại diện các sở, ngành thành phố, quận Thanh Xuân. Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình đã tiếp nhận tấm lòng hảo tâm này.

UB MTTQ Việt Nam phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tiếp nhận số tiền ủng hộ các nạn nhân vụ cháy từ đại diện các mạnh thường quân fanpage Hà Nội 24H
Đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tiếp nhận số tiền ủng hộ các nạn nhân vụ cháy từ đại diện các mạnh thường quân Fanpage Hà Nội 24H

Trong ngày 15/9, tại trụ sở UBND phường Khương Đình, theo ghi nhận của phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, cũng có rất nhiều người dân đã trực tiếp đến ủng hộ tiền để hỗ trợ nạn nhân trong vụ hỏa hoạn trên.

Nhóm 8 bạn trẻ là sinh viên của một số trường trên địa bàn TP Hà Nội sáng nay cũng trực tiếp đến UBND phường Khương Đình để ủng hộ cho các nạn nhân vụ cháy. Thông tin với báo Tuổi trẻ Thủ đô, bạn Anh Huy (Sinh viên Đại học Thủy lợi) cho biết: “Chúng em có 8 người chơi chung nhóm từ cấp ba. Nghe thông tin về vụ cháy, chúng em đã thống nhất góp tiền, mang đến tận UBND phường để nộp vào quỹ hỗ trợ các nạn nhân.

Chúng em cũng muốn lan tỏa tinh thần hướng về đồng bào những lúc khó khăn và sẽ tuyên truyền, nhắc nhở những bạn trẻ, người dân khác hãy tìm hiểu những nguồn tin chính thống, để mọi sự quyên góp, giúp đỡ được đến đúng địa chỉ”.

Nhóm của bạn Anh Huy đến trụ sở phường Khương Đình để ủng hộ tiền mặt hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy
Nhóm của bạn Anh Huy đến trụ sở phường Khương Đình để ủng hộ tiền mặt hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy
Để tiếp nhận sự ủng hộ, chia sẻ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với các nạn nhân bị thiệt hại được thuận tiện, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP đã thông báo số tài khoản ủng hộ tiếp nhận như sau:

1. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội

Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội (Quỹ Cứu trợ), số tài khoản: 3761.0.9057260.91049 tại Kho Bạc Nhà nước Hà Nội.

2. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân

Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân. Số tài khoản: 3761.0.9051158.91999 tại: Kho bạc Nhà nước Thanh Xuân.

3. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, quận Thanh Xuân

Số tài khoản: 128000119657 tại: Ngân hàng Vietinbank.

Tổ chức, cá nhân ghi rõ nội dung chuyển khoản: Hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hoả hoạn tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mọi sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và phương án hỗ trợ sẽ được thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng đảm bảo công bằng, công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng.

Đến 12h ngày 15/9 vẫn rất nhiều người dân đến trụ sở UBND phường Khương Đình để ủng hộ nạn nhân vụ cháy
Đến 12h ngày 15/9 vẫn rất nhiều người dân đến trụ sở UBND phường Khương Đình để ủng hộ nạn nhân vụ cháy

Ghi nhận của phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại UBND phường Khương Đình, đến 12h hôm nay (15/9) các tập thể, cá nhân vẫn tiếp tục đến trụ sở phường ủng hộ bằng tiền mặt. Mọi người đều mong muốn góp sức nhỏ bé của mình để hỗ trợ nạn nhân và thân nhân nạn nhân vụ cháy vượt qua nỗi đau mất mát.

Hoa Thành
Phiên bản di động