Người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h ngày 25/7

Theo thông tin từ Ban Tổ chức lễ tang, từ 18h ngày 25/7, Nhân dân sẽ được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi mãi lưu danh lịch sử Xúc động những tình cảm quê hương dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người dân cần mang theo căn cước công dân có gắn chip quét qua máy QR code, hoặc đăng ký qua ứng dụng VNeID.

Sau khi hoàn tất thủ tục, người dân sẽ tuân theo sắp xếp của bộ phận an ninh để vào viếng. Ngoài ra, người dân còn có thể gửi lời chia buồn tới gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua ứng dụng VNeID.

Người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h ngày 25/7
Đoàn Ban Chấp hành Trung ương Đảng viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sáng 25/7. Ảnh: Tiền Phong.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7h đến 22h ngày 25/7 và từ 7h đến 13h ngày 26/7.

Sáng 25/7, đúng 7h, Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trọng thể. Dự Lễ viếng có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các ban, ngành, đoàn thể, Nhân dân và bạn bè quốc tế.

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường - Trưởng Ban Tổ chức lễ tang điều hành chương trình Lễ viếng.

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường bày tỏ, gần 60 năm hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có nhiều công lao, cống hiến to lớn đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, và dân tộc ta.

Đồng chí đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, và nhiều huân, huy chương cao quý khác của Việt Nam và Quốc tế. Đồng chí mất đi là tổn thất vô cùng to lớn không thể bù đắp được đối với Đảng ta, Nhà nước ta, Nhân dân ta và gia quyến đồng chí.

Để tỏ lòng thương tiếc, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc việt Nam quyết định tổ chức tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng theo nghi thức Quốc tang.

Hậu Lộc
Phiên bản di động