Người con trai tát như trời giáng vào mặt cụ ông

Người đàn ông lực lưỡng nạt nộ rồi vung tay tát thẳng vào mặt cụ ông. Dù nằm ngay bên cạnh nhưng cụ bà chẳng thể làm gì, chỉ biết ôm chặt lấy ông mà khóc.
Cụ ông 80 tuổi ở Đà Nẵng lái xe lao thẳng vào gốc cây tử vong Cụ ông say xỉn chắn đường "gạ" rượu tài xế ô tô Cụ ông cắt đường dứt khoát, ô tô phanh cháy lốp

Người đàn ông liên tục nạt nộ rồi tát người cha. Nguồn video: Group KSTB

Ngày 29/11, đoạn clip ngắn ghi lại diễn biến sự việc đau lòng lan truyền MXH khiến cư dân mạng dậy sóng phẫn nộ. Sự việc được cho là xảy ra tại Hà Tĩnh.

Đoạn clip dài gần 2p ghi lại cảnh người đàn ông trung niên có những hành động bạo lực với cụ ông. Người này không ngừng chỉ mặt, nặng lời và bất ngờ vung tay tát cụ ông đang nằm trên giường.

nguoi con trai tat nhu troi giang vao mat cu ong
Cú đánh như trời giáng khiến cụ ông ôm mặt.

Cú đánh đau đớn khiến cụ ông ôm mặt, kêu lên từng hồi. Nằm bên cạnh, cụ bà tận mắt chứng kiến hành động bất hiếu của người con trai do chính mình rứt ruột đẻ ra nhưng bà chẳng thể làm gì, chỉ biết ôm chặt lấy ông mà khóc.

Ở những phút còn lại của đoạn clip, gã con trai vẫn liên tục nạt nộ cụ ông.

Theo dõi đoạn clip, nhiều cư dân mạng xót thay cho những giọt nước mắt của người cha, người mẹ và tỏ ra phẫn nộ trước hành động bạo lực của người con.

Tài khoản Hương Lan chỉ trích, "Có vẻ như anh ta là con của hai cụ. Thật không thể tưởng tượng được họ có thể đánh chính người đã sinh ra mình. Mà kể cả chỉ là người lớn tuổi thì anh ta cũng không được phép làm thế".

"Chua xót quá. Vất vả nuôi con đến lúc tuổi cao sức yếu lại phải chịu đựng nỗi đau này. Thương ông bà vô cùng", tài khoản K. A. bình luận.

"Nhìn biểu cảm sợ sệt của ông lúc nghe con chửi thì mình đoán đây không phải là lần đầu tiên ông bị như vậy rồi. Xót xa quá!", bạn Y. L. nói.

Tài khoản Ly Hong Tam bức xúc, "Nhìn cảnh bất hiếu mà đau lòng thay. Cụ ông và cụ bà đều không thể chống cự, đánh người yếu thế mà còn là cha mẹ mình thì không thể chấp nhận được!".

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động