Ngô Kiến Huy tiết lộ tung 5 MV “khủng” trong năm 2022

Ngô Kiến Huy tiết lộ từ đây đến cuối năm sẽ cho ra mắt liên tục 5 MV “khủng” khiến khán giả phấn khích chờ đợi.
Cựu VĐV Wushu Nguyễn Thúy Hiền ra mắt MV cổ động SEA Games 31 Phim điện ảnh "Kẻ thứ 3" ra mắt MV OST và chiếu sớm đúng dịp khai mạc SEA Games 31 Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát hành MV chào mừng SEA GAMES 31

Mới đây, Nongshim - thương hiệu mì số 1 Hàn Quốc vừa tổ chức một sự kiện cho ra mắt sản phẩm Mì Shin Xào với sự góp mặt của loạt sao Việt, hot tiktoker tham dự: Ngô Kiến Huy, Cara, JSol, Osad, Trương Thảo Nhi, CiiN, Bông Tím, Bếp Trưởng Review, Tun Phạm…

Các nghệ sĩ tham gia chương trình
Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Nếu như Cara, JSol, xuất hiện với thần thái cool ngầu cùng bộ trang phục đỏ bắt mắt thì Trương Thảo Nhi lại chọn chiếc váy màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn. Tại sự kiện, Trương Thảo Nhi, Osad cùng Ngô Kiến Huy đã khuấy động sân khấu với những bài hát sôi động, gắn liền với tên tuổi của mình.

Ngoài ra, sự kiện thu hút hơn 3.000 khán giả đến thưởng thức những tô mì đầu tiên tại Việt Nam của sản phẩm cũng như giao lưu, chơi mini game và nhận về hơn 5.000 gói mì “xịn xò” từ chương trình.

Tiktoker CiiN
Tiktoker CiiN

Tại sự kiện, đại diện thương hiệu mì Nongshim, ông Charlie Kim - Tổng giám đốc Nongshim Vietnam chia sẻ đầy tự hào khi dòng sản phẩm Mì Shin Xào chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm từ quý khách hàng: “Tôi cảm thấy tự hào và phấn khởi khi sản phẩm Mì Shin Xào được ra mắt ở Việt Nam. Hy vọng rằng trong tương lai, sản phẩm này sẽ được yêu thích như các sản phẩm khác trước đó của Nongshim”.

Trước không khí rộn ràng của sự kiện, Ngô Kiến Huy, Cara, JSol cùng loạt hot tiktoker cảm thấy thích thú với dòng sản phẩm mới này của thương hiệu mì Nongshim. Ngô Kiến Huy chia sẻ vì công việc bận rộn nên Mì Shin Xào là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của anh trong mỗi chuyến lưu diễn, công tác.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ từ đây đến cuối năm sẽ cho ra mắt liên tục 5 MV “khủng” khiến khán giả phấn khích chờ đợi. Cara, JSol cho biết bản thân là tín đồ của mì ăn liền, điểm đặc biệt của Mì Shin Xào chính là sự tiện lợi, chỉ trong 2 - 3 phút là đã có ngay tô mì thơm ngon, hấp dẫn không thể chối từ.

Với các hot tiktoker Bông Tím, CiiN, Bếp Trưởng Review thì khẳng định Mì Shin Xào sẽ là sản phẩm “gây bão” trong thời gian tới. Không chỉ đến trải nghiệm, CiiN và Ngô Đình Nam còn nhiệt tình chơi trò chơi cùng khán giả. Không cần giữ hình tượng, CiiN và Ngô Đình Nam thi nhau ăn mì Shin Xào cực kỳ lầy lội khiến khán giả có mặt tại sự kiện thích thú.

Ngô Kiến Huy tiết lộ tung 5 MV “khủng” trong năm 2022

Hiện tại, dòng sản phẩm Mì Shin Xào của thương hiệu mì Nongshim đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Hương Thu
Phiên bản di động