Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát hành MV chào mừng SEA GAMES 31

Hưởng ứng không khí sôi động chào mừng Lễ Khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 – Sea Games 31, CLB Truyền thông Trẻ - Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện sản xuất, công chiếu MV "Lá Cờ", sáng tác Tạ Quang Thắng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, giảng viên và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Sinh viên trường Mở nói tiếng Anh về phòng, chống COVID-19 Festival Thanh niên Đông Nam Á: Say đắm, “bùng cháy” những ca khúc, điệu nhảy sinh viên “Hành trình ước mơ tỏa sáng” thu hút sinh viên đến “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022”

MV được phát hành trên fanpage CLB Truyền thông Trẻ vào lúc 20h00 ngày 10/5, có sự góp mặt của các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên của Viện Báo chí, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; các khách mời là MC, diễn viên nổi tiếng; đặc biệt là các bạn sinh viên AJC đến từ nhiều khoa khác nhau.

Poster MV Lá cờ được thực hiện bởi Câu lạc bộ Truyền thông Trẻ -  Học viện Báo chí và tuyên truyền
Poster MV Lá cờ được thực hiện bởi Câu lạc bộ Truyền thông Trẻ - Học viện Báo chí và tuyên truyền

Với thông điệp "Tự hào Việt Nam", MV mong muốn truyền tải và lan toả tích cực hình ảnh về tình yêu Tổ quốc, lòng tự hào tự tôn dân tộc, sục sôi và bùng cháy ngọn lửa quyết tâm cho một Sea Games 31 thành công rực rỡ. Việt Nam - tự hào là điểm đến của hoà bình và hữu nghị, an toàn và thân thiện với bạn bè Đông Nam Á và thế giới.

Đình Trung
Phiên bản di động