Nghệ An: Mâu thuẫn với nhóm bạn, 3 nữ sinh ăn lá ngón tự tử

Trên đường đi học về, phát sinh mâu thuẫn với một nhóm bạn nên ba học sinh đã rủ nhau ăn lá ngón tự tử.
Nghệ An: Nghi án chồng đâm vợ tử vong rồi dùng súng tự sát Nghệ An: Bé trai 10 tuổi tử vong trong nhà với nhiều dấu hiệu bất thường Nghệ An: Bé trai tử vong khi đang chơi ngoài sân bóng

Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 2/3, bác y sỹ tại bệnh xá quân dân y Đoàn kinh tế quốc phòng 4, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận và cấp cứu cho 3 học sinh gồm X.Y.L, (SN 2009); X.Y.R, (SN 2003) cùng trú ở bản Na Cáng; M.Y.R, (SN 2003) trú ở bản Kẻo Bắc, xã Na Ngoi bị ngộ độc lá ngón.

Các y bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân
Các y bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân

Thời điểm được đưa vào bệnh xá, các em đã rơi vào tình trạng lơ mơ, bất tỉnh, mạch đập nhanh nhưng nhỏ và khó bắt, huyết áp khó đo, tính mạng nguy kịch. Ngay sau đó, y bác sỹ Bệnh xá đã cấp cứu rửa ruột, dùng các biện pháp trợ tim, trợ sức và truyền dịch giải độc.

Các y, bác sĩ của bệnh xá đã cấp cứu, rửa ruột, dùng các biện pháp trợ tim, trợ sức và truyền dịch giải độc. Đến sáng 3/3, các học sinh này qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi, điều trị tích cực tại bệnh xá.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột là do trên đường đi học về thì phát sinh mâu thuẫn giữa các nhóm bạn.

Nghệ An: Nghi án chồng đâm vợ tử vong rồi dùng súng tự sát Nghệ An: Nghi án chồng đâm vợ tử vong rồi dùng súng tự sát
Nghệ An: Bé trai 10 tuổi tử vong trong nhà với nhiều dấu hiệu bất thường Nghệ An: Bé trai 10 tuổi tử vong trong nhà với nhiều dấu hiệu bất thường
Nghệ An: Bé trai tử vong khi đang chơi ngoài sân bóng Nghệ An: Bé trai tử vong khi đang chơi ngoài sân bóng
PV
Phiên bản di động