Nghệ An: Bé trai 10 tuổi tử vong trong nhà với nhiều dấu hiệu bất thường

Ngày 10/02/2022, ông Vũ Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) xác nhận và cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một bé trai 10 tuổi trú trên địa bàn.
Nghệ An: Bé trai tử vong khi đang chơi ngoài sân bóng Nghệ An: Bắt tên trộm có hai tiền án chiều cuối năm Nghệ An: Bắt đối tượng chuyên cho vay nặng lãi

Trước đó, vào khoảng 17h chiều ngày 9/2, anh T.Đ.T. cùng vợ (trú tại xóm Tân Tiến, xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu) đi ăn giỗ về thì phát hiện con trai là T.T.Đ. (10 tuổi) đã ngừng thở với những dấu hiệu bất thường trong nhà. Anh T.Đ.T đã tri hô và đưa con vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong từ trước đó. Sự việc ngày sau đó đã được trình báo lực lượng chức năng địa phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, thi thể cháu Đ. được bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục.

Người dân địa phương cho biết, tại hiện trường phát hiện thấy dây thừng và một số vật được cho là liên quan đến cái chết của bé. Ngay trong đêm gia đình đã tổ chức mai táng cho bé.

Nghệ An: Bé trai tử vong khi đang chơi ngoài sân bóng Nghệ An: Bé trai tử vong khi đang chơi ngoài sân bóng
Nghệ An: Bắt tên trộm có hai tiền án chiều cuối năm Nghệ An: Bắt tên trộm có hai tiền án chiều cuối năm
Nghệ An: Bắt đối tượng chuyên cho vay nặng lãi Nghệ An: Bắt đối tượng chuyên cho vay nặng lãi
PV
Phiên bản di động