"Ngày thứ bảy tình nguyện" của tuổi trẻ quận Ba Đình

Sáng 5/6, Tuổi trẻ quận Ba Đình (Hà Nội) đồng loạt ra quân hưởng ứng "Ngày chiến sĩ tình nguyện chung tay giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân".
Những cử tri đặc biệt của quận Ba Đình thực hiện quyền công dân như thế nào? Phụ nữ Ba Đình áo dài, khẩu trang tuyên truyền bầu cử Gắn biển 2 công trình trường học cấp thành phố chào mừng bầu cử tại quận Ba Đình

100% tổ chức đoàn phường triển khai huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ, hướng dẫn cho người dân tới giải quyết các thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa UBND phường.

Ghi nhận trong sáng thứ bảy (5/6), Đoàn viên thanh niên nhiều phường nhiệt tình hướng dẫn cho Nhân dân lấy số thứ tự khi thực hiện giải quyết thủ tục hành chính; tư vấn, hỗ trợ xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính theo các văn bản mới nhất do các cơ quan Nhà nước ban hành.

Đồng thời, các đoàn viên kết hợp tuyên truyền, cung cấp thông tin liên quan đến nhiều lĩnh vực như hộ tịch, lao động, bảo hiểm xã hội, cấp đổi thẻ căn cước công dân gắn chip... cũng như giải đáp những thắc mắc cho người dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính.

Được biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa do Thành đoàn Hà Nội phát động và được nhân rộng tại bộ phận Một cửa của UBND các quận, huyện và các xã phường trên địa bàn TP Hà Nội vào các ngày thứ bảy hằng tuần. Việc làm trên đã tạo hiệu ứng tốt và tô đẹp thêm hình ảnh màu áo đoàn trong lòng dân.

Hướng dẫn người dân lấy số thứ tự giải quyết thủ tục hành chính
Hướng dẫn người dân lấy số thứ tự giải quyết thủ tục hành chính
Tận tụy với công việc
Tận tụy với công việc
Mặc dù là thứ 7, nhưng công việc vẫn được giải quyết như những ngày thường
Mặc dù là sáng thứ bảy nhưng công việc vẫn được giải quyết như những ngày thường
Không khí làm việc rất nghiêm túc
Người dân được hướng dẫn tận tình
Người dân được hướng dẫn tận tình
Văn hóa ứng xử được thực hiện nghiêm túc
Văn hóa ứng xử được thực hiện nghiêm túc hướng đến sự hài lòng cho người dân
Hoa Thành
Phiên bản di động