Ngân hàng MB đóng góp 60 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng tổng số tiền 60 tỷ đồng, góp phần mang lại nguồn vắc xin phục vụ công tác tiêm phòng Covid-19.
Quỹ vắc xin Covid-19 có thêm 30 tỷ đồng từ MB Group

Tại lễ ra mắt Quỹ vắc xin phòng Covid-19 được tổ chức tối 5/6, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng tổng số tiền 60 tỷ đồng, góp phần mang lại nguồn vaccine phục vụ công tác tiêm phòng Covid-19.

Đại diện MB cho biết, trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, MB và 6 công ty thành viên trực thuộc MB Group đã và đang tích cực lan toả thông điệp phát triển bền vững, gắn với trách nhiệm xã hội vì sự phát triển của đất nước.

Ngân hàng MB đóng góp 60 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19
Ông Trần Minh Đạt - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Quân Đội (MB) trao tặng số tiền 60 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Theo lãnh đạo MB, việc Chính phủ thành lập Quỹ vắc xin phòng Covid-19 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, việc triển khai chiến lược vắc xin cho người dân, bảo đảm kiên quyết giữ vững mục tiêu kép là rất đúng đắn.

Lãnh đạo MB đánh giá, sáng kiến lập Quỹ vắc xin phòng Covid-19 không chỉ mang ý nghĩa đóng góp tài chính mà còn đang tạo nên một kết nối rất đẹp về tinh thần tương thân, tương ái của người dân Việt Nam.

"Chúng tôi cũng tin tưởng với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, các nguồn lực tài chính sẽ được huy động đủ để góp sức sớm có đủ nguồn vắc xin cho người dân Việt Nam", đại diện MB chia sẻ.

Trước đó, MB Group đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều - một trong những bệnh viện tuyến đầu chịu tác động lớn nhất bởi làn sóng Covid-19 thứ 4.

Bên cạnh đó, 800 triệu đồng cũng được đơn vị này trao đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và 1 tỷ đồng đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang là hai địa phương đang gồng mình chống dịch với số lượng bệnh nhân ở mức cao nhất nhì trong cả nước.

Được biết, tổng số tiền mà MB Group trao tặng, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Hậu Lộc
Phiên bản di động