Ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà
Ngân hàng đầu tiên được chấp thuận lên HOSE năm 2020 |
Theo đó, ngay khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về cấp đổi giấy thông hành xe ô tô đang là tài sản bảo đảm; xác nhận số dư tài khoản thanh toán/tiết kiệm và xác nhận thông tin các khoản vay, lịch trả nợ, bản scan hợp đồng..., Phòng Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 247 (kênh 247 VPBank) sẽ trực tiếp hỗ trợ giải quyết và chuyển phát nhanh kết quả về tận nhà, thay vì phải đến phòng giao dịch thực hiện như trước đây.
|
Được biết, hiện nay trên cả nước, chỉ có duy nhất tổng đài 24/7 của VPBank cung cấp dịch vụ chuyển phát cho khách hàng.
Theo đại diện VPBank, ưu điểm của dịch vụ mới là khách hàng hoàn toàn không mất thời gian đi lại, không phải lấy số và xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ như trước kia. Hơn nữa, mức phí của dịch vụ hỗ trợ chuyển phát tận nhà chỉ bằng, thậm chí có loại còn thấp hơn các mức thu tận quầy trước kia.
Đặc biệt, kênh 247 VPBank còn hỗ trợ gửi kết quả bản mềm cho khách hàng chỉ sau một giờ làm việc với những trường hợp khẩn cấp và chuyển phát nhanh bản cứng về địa chỉ khách hàng yêu cầu nhanh nhất trong vòng 24 giờ đồng hồ.
Ngoài 3 dịch vụ nêu trên, VPBank còn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến với các yêu cầu: Mở thêm thẻ tín dụng; đăng ký/thay đổi/hủy đăng ký trích nợ tự động trên thẻ tín dụng; báo mất sổ tiết kiệm; phong tỏa/giải tỏa sổ tiết kiệm, tài khoản….
Theo đại diện VPBank, trong thời gian tới, kênh 247 của ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều dịch vụ khác để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi giao dịch ngân hàng.