TP HCM

Nam sinh bị đánh hội đồng trong sân trường

Nam sinh lớp 8 trường THCS Xuân Trường (quận Thủ Đức, TP.HCM) bị 6 bạn nam cùng khối đánh hội đồng ngay tại sân trường chỉ vì xích mích nhỏ.
Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Hưng Yên: Hé lộ nguyên nhân Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Hưng Yên: Bộ Giáo dục & Đào tạo yêu cầu làm rõ

Thông tin ban đầu về vụ việc nam sinh bị đánh hội đồng tại trường, sáng 10/4, nam sinh B.V.T, lớp 8 trường THCS Xuân Trường, bị 6 bạn nam cùng khối kéo ra giữa sân trường để đánh, vì xích mích nhỏ trước đó. T bị đạp vào đầu, ngực khiến vùng đầu bị tổn thương nhẹ, dập môi.

Cụ thể theo mẹ em T mọi chuyện bắt đầu từ giờ ra chơi sáng 9/4. Hôm đó T cùng bạn chơi máy bay giấy. Khi đang chơi, máy bay của T bay qua một nhóm khác. Các bạn nhặt lên và ném thẳng vào người T. Lúc đó T bực mình nên có nói "người lớn chơi gì kỳ vậy". Sau đó em vào lớp thì nhóm bạn tìm đến gây sự.

Sáng 10/4, lúc sắp vào lớp sau giờ nghỉ giải lao, T bị nhóm bạn hôm trước lao vào đánh ngay tại sân trường. T về nhà với tâm lý hoảng loạn, có nhiều vết bầm ở trên đầu và bị dập môi. Sau khi gặng hỏi, T kể lại sự việc, gia đình đã đưa T đi kiểm tra và đến trường tìm hiểu sự việc.

nam sinh bi danh hoi dong trong san truong
Nam sinh bị đánh hội đồng trong sân trường THCS Xuân Trường

Sáng 11/4, Ban Giám hiệu trường THCS Xuân Trường đã tổ chức buổi làm việc giữa phụ huynh và các học sinh có liên quan đến sự việc trên.

Ông Nguyễn Văn Chính, Hiệu trưởng trường THCS Xuân Trường cho biết nhà trường đã can thiệp ngay sau khi sự việc xảy ra. Thầy Phó hiệu trưởng đã mời các học sinh có liên quan vào nói chuyện, nhóm nam sinh đánh bạn đã xin lỗi em T.

Phụ huynh của em T đồng tình với cách giải quyết của nhà trường: "Nhà trường nói sẽ kỷ luật 6 học sinh đánh con tôi bằng hình thức đuổi học một tuần, nhưng tôi đã xin cho các em tiếp tục học vì sắp thi rồi. Tôi chỉ mong nhà trường và gia đình giáo dục học sinh để các em không đánh con tôi nữa, giúp tâm lý cháu ổn định, không lo sợ khi tới trường".

Hà An
Phiên bản di động