Nam diễn viên gạo cội của phim Gia đình đức hạnh gây tai nạn chết người

Ngày 24/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc diễn viên Jung Won Joong (60 tuổi) gây ra một vụ tai nạn giao thông vào khoảng 19h ngày 22/10.
Nữ diễn viên Goo Hye Sun ly hôn: "Tôi nên tin vào bản thân mình chứ không phải tình yêu" Diễn viên Nam Thư: “Vì cá tính quá mạnh mà đại gia không tìm đến tôi”

Jung Won Joong được cho rằng đang chuẩn bị rẽ vào lối đi của một siêu thị ở Yang Pyeong, trong quá trình rẽ, ông đâm vào một chiếc xe máy. Người điều khiển chiếc xe là một nam nhân viên giao hàng họ Lee (17 tuổi).

Khi xảy ra tai nạn, người này bị thương nặng và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Yang Pyeong. Tuy nhiên, trong lúc nhân viên y tế chuẩn bị đưa Lee đến bệnh viện bằng trực thăng khẩn cấp thì Lee bị suy tim và tử vong trên đường đi cấp cứu.

nam dien vien gao coi cua phim gia dinh duc hanh gay tai nan chet nguoi
Chân dung nam diễn viên gạo cội Jung Won Joong.

Theo báo cáo của cảnh sát, Jung Won Joong không có dấu hiệu của việc sử dụng cồn trong quá trình gây ra vụ tai nạn. Vì vậy vụ tai nạn xảy ra có thể là do trời tối nên tầm nhìn của nam diễn viên bị hạn chế. Cũng theo cảnh sát thì Jung Won Joong đã thừa nhận lỗi của vụ tai nạn là do mình. Phía cảnh sát cũng có video quay lại hình ảnh vụ tai nạn. Mặc dù đó là một ngã tư không có đèn giao thông nhưng nam diễn viên cũng đã mắc lỗi quy định về an toàn.

Công ty quản lý cho biết hợp đồng giữa công ty và Jung Won Joong đã hết hạn cách đây một tháng và công ty đã dừng làm việc với nam diễn viên. Công ty chỉ biết về vụ tai nạn qua tin tức vì vậy họ không thể cung cấp thông tin về vụ tai nạn. Họ cùng bày tỏ sự thương tiếc đối với nạn nhân.

Tờ báo Sports Seoul cũng cho biết rằng, hiện Jung Won Joong chưa ký hợp đồng với công ty mới mà đang hoạt động với tư cách diễn viên tự do.

Về vụ tai nạn, người dân Hàn Quốc gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và cảm thấy đáng tiếc vì nạn nhân ra đi khi còn trẻ.

nam dien vien gao coi cua phim gia dinh duc hanh gay tai nan chet nguoi

Hiện nay, Jung Won Joong đang xuất hiện trong bộ phim 'Beautiful Love, Wonderful Life' của đài KBS2. Bộ phim Graceful family của đài MBN có sự tham gia của ông cũng vừa kết thúc tập cuối vào tuần trước.

Nam diễn viên Jung Won Joong sinh năm 1960, ông đã tham gia nhiều dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh. Một số bộ phim ông tham gia nổi tiếng ở Việt Nam như Winter sonata (2002), Reply 1988 (2015), Remember (2015), Hopital ship (2017), Graceful Family (2019),…

Trong bộ phim Graceful Family (Gia đình đức hạnh) ông vào vai Mo Cheol Hee, chủ tịch tập đoàn MC Group, người có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với cô con gái Mo Seok Hee (do Im Soo Hyang thủ vai). Sau này khi phát hiện Seok Hee không phải là con gái mà là em gái cùng cha khác mẹ, Mo Cheol Hee lên cơn đau tim và phải nhập viện. Bộ phim hiện đã kết thúc vào ngày 17/10 và hiện đoàn làm phim đang có chuyến du lịch tại thành phố Nha Trang.

Đinh Đinh
Phiên bản di động