Nam A Bank có tân Chủ tịch

Ông Trần Ngô Phúc Vũ vừa được Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Nam A Bank nộp hồ sơ lên sàn HOSE

Ngày 9/12, Nam A Bank đã Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 nhằm kiện toàn công tác nhân sự Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát Nam A Bank nhiệm kỳ VIII (2021 - 2026).

Nam A Bank có tân Chủ tịch
Ông Trần Ngô Phúc Vũ - tân Chủ tịch Hội đồng quản trị Nam A Bank.

Theo đó, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 đã bầu chọn 6 nhân sự tham gia Hội đồng quản trị và 3 nhân sự tham gia Ban kiểm soát Nam A Bank nhiệm kỳ VIII (2021 - 2026) với tỷ lệ bầu rất cao sau khi các ứng viên này nhận được sự thẩm định và phê chuẩn từ Ngân hàng Nhà nước.

Trong đó, ông Trần Ngô Phúc Vũ được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Nam A Bank. Các thành viên Hội đồng quản trị còn lại gồm: Bà Võ Thị Tuyết Nga, bà Nguyễn Thị Thanh Đào, ông Trần Ngọc Tâm, ông Nguyễn Đức Minh Trí và bà Lê Thị Kim Anh.

Được biết, ông Trần Ngô Phúc Vũ có gần 30 năm kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính, ngân hàng uy tín ở Việt Nam.

Tại Nam A Bank, ông Vũ đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch thường trực từ năm 2019, trước đó ông đã từng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc và có nhiều đóng góp thiết thực, kịp thời cho sự phát triển bền vững của ngân hàng, đặc biệt là trong thời gian gần đây hệ thống các ngân hàng gặp không ít thách thức từ thị trường, tác động của biến đổi khí hậu, dịch COVID-19.

Hậu Lộc
Phiên bản di động