Muôn vàn kiểu trang trí Halloween của học sinh khiến mọi người hết hồn

Hình ảnh một lớp học được trang trí và hóa trang dịp lễ Halloween đang khiến người xem cảm thấy giật mình.
Muôn vàn kiểu trang trí Halloween của học sinh khiến mọi người hết hồn

Ngày lễ Halloween sắp đến, những ngày gần đây khắp nơi đều “rục rịch” trang trí để chào đón ngày lễ này. Đây cũng chính là dịp phát huy khả năng sáng tạo khi của mọi người để trang trí không gian sao cho ma mị và huyền bí nhất. Halloween ngày càng phổ biến ở Việt Nam chính vì vậy các trường học cũng tạo điều kiện cho học sinh thỏa sức tạo nên dịp lễ ấn tượng nhất.

muon van kieu trang tri halloween cua hoc sinh khien moi nguoi het hon
Hình ảnh học sinh chụp ảnh dịp Halloween tại trường được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Facebook.

Để hưởng ứng hoạt động này, mỗi lớp học lại có những cách trang trí riêng vô cùng phong phú mà cũng không kém phần rùng rợn, cho thấy tài năng “không giới hạn” của các bạn học sinh. Mới đây, mạng xã hội facebook đã trở thành “địa chỉ” cho các bạn học sinh đua nhau khoe “chiến tích” của tập thể lớp.

Mỗi lớp lại có những concept trang trí riêng vô cùng ấn tượng nhưng vẫn giữ được điểm chung là vẫn “ghê rợn” như tính chất của ngày lễ Halloween. Tất cả mọi ngóc ngách của lớp học đều được “tận dụng” triệt để. Thậm chí đến bản thân các bạn cũng tự tạo cho mình những màn hóa trang “rùng rợn”. Tất cả đã đem lại không khí Halloween thực sự và là một trải nghiệm thú vị với cả lớp. Tuy nhiên trang trí công phu thế này lúc dọn chắc cũng “hết hồn” lắm đây.

muon van kieu trang tri halloween cua hoc sinh khien moi nguoi het hon
Rồi cả cánh tay đi ở hành lang khiến nhiều người phải giật mình.

Nhìn những hình ảnh này có lẽ nhiều giáo viên sẽ “không dám” bước vào lớp. Chắc hẳn cũng không ít thầy cô giật mình, thót tim với sự sáng tạo của những học sinh thân yêu.

Có những bức ảnh được đăng tải còn được các bạn chú ý chỉnh màu sắc khiến cho khung cảnh càng thêm “rùng rợn”. Người xem cảm thấy như mình đang bắt gặp một tấm poster phim kinh dị đầy ma quái. Tất cả hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý lớn từ mọi người. Lượng like, share tăng vùn vùn.

muon van kieu trang tri halloween cua hoc sinh khien moi nguoi het hon
muon van kieu trang tri halloween cua hoc sinh khien moi nguoi het hon
Đi học dịp lễ Halloween không dành cho những học trò yếu tim.

“Mọi người đầu tư trang trí quá... Nhìn thế này ai dám bước vô lớp đây!” thành viên Lê Vinh bình luận.

“Toàn lớp chơi lớn... trang trí vậy là khỏi cần đi xem phim kinh dị luôn”, bạn Tuấn Lan viết.

“Nhìn trong ảnh đã đáng sợ vậy, nhìn tận mắt chắc mình ngất xỉu. Lớp mình chỉ trang trí sương sương thôi”, bạn My Hoan viết.

“Trang trí như vậy đã cô giáo nào hết hồn chưa? Có khi các cô không dám bước vào lớp dạy luôn nhỉ”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động