Mũ bảo hiểm Sơn Tùng: Lựa chọn tin cậy của người tham gia giao thông

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện bảo hộ quan trọng mà người dân cần phải trang bị cho mình. Mũ bảo hiểm sẽ giúp hạn chế tối đa các chấn thương ở vùng đầu khi gặp sự cố bất ngờ.
Phó Thủ tướng: Bố mẹ đội mũ bảo hiểm chở con đầu trần là thờ ơ, vô cảm "Thắt chặt" quản lý học sinh sử dụng xe đạp điện, xe máy điện Khoe clip "bốc đầu" xe máy trên facebook, nam thanh niên bị xử phạt

Theo truyền thống, mũ bảo hiểm không được làm bằng kim loại mà bằng nhựa tổng hợp như ABS, HDPE nhưng những thập niên gần đây, chất liệu được gia cường bằng sợi carbon để có độ bền cao và nhẹ hơn. Ngày nay, bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi điều khiển các phương tiện 2 bánh tham gia giao thông nhằm để hạn chế xảy ra tai nạn giao thông, và đảm bảo được tín mạng con người.

Mũ bảo hiểm Sơn Tùng là lựa chọn đáng tin cậy đối với người tiêu dùng
Mũ bảo hiểm Sơn Tùng là lựa chọn đáng tin cậy đối với người tiêu dùng

Để có được chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật, mũ bảo hiểm phải trải qua các bài kiểm tra độ hấp thụ xung động để đo khả năng làm giảm lực tác động, kiểm tra độ cứng để xác định biến dạng của mũ bảo hiểm chịu nén, kiểm tra độ giữ dây đeo độ chắc chắn của hệ thống giữ mũ bảo hiểm khi chịu lực kéo.

Mục tiêu của mũ bảo hiểm Sơn Tùng không chỉ là vượt qua các thử nghiệm này để đạt được chứng nhận phê duyệt mũ bảo hiểm mà còn nâng cấp sản phẩm này có thể được sử dụng như một trang bị bảo vệ an toàn và đạt được kết quả tối ưu, hướng đến sự an toàn tối đa cho người tham gia giao thông.

Công ty Sơn Tùng tự hào là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm. Mũ bảo hiểm Sơn Tùng đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm nay, đây là sản phẩm hoàn hảo về cả chất lượng và mẫu mã, pha trộn giữa màu sắc thiết kế sáng tạo, đường nét thanh lịch, thời trang nhưng cũng sở hữu các yêu cầu tốt nhất về an toàn và chất lượng.

Mũ bảo hiểm không chỉ an toàn mà còn hợp thời trang

Với phương châm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông bên cạnh phát triển các sản phẩm có sự khác biệt, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng, mũ bảo hiểm Sơn Tùng là lựa chọn đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.

Thiết kế sản phẩm của mũ bảo hiểm Sơn Tùng sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn khi tham gia giao thông
Thiết kế sản phẩm của mũ bảo hiểm Sơn Tùng sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn khi tham gia giao thông

Thiết kế sản phẩm của mũ bảo hiểm Sơn Tùng sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn khi tham gia giao thông, đây là sản phẩm hạn chế tối đa chấn thương khi xảy ra tai nạn.

Với tốc độ phát triển của khoa học công nghệ, Công ty Sơn Tùng đã đầu tư mở rộng thêm nhà máy, băng chuyền sản xuất với tự động hoá bằng máy móc, máy ép nhựa nhập khẩu từ Nhật Bản. Máy sơn nón do công ty chế tạo năng suất cao trên 3.000 sản phẩm/ngày cho 1 máy. Hiện tại, công ty đã chế tạo 6 máy sơn tự động, máy cắt dây ron, máy lắp ráp được nhập khẩu từ Đài Loan.

Ngoài ra, Công ty Sơn Tùng còn hỗ trợ khách hàng về thiết kế hình ảnh, làm mẫu thực tế không tính chi phí, nhận những đơn hàng nhỏ, hỗ trợ tư vấn nhận diện thương hiệu in ấn trên mũ, tư vấn về mẫu mã, xu hướng thị trường để tạo nên những sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng.

Ngọc Tuấn
Phiên bản di động