Một số đặc tính tự nhiên của sản phẩm TH true Milk HILO

TTTĐ - TH true MILK HILO – sữa tươi tiệt trùng giàu calci, ít béo, không lactose là một trong các sản phẩm tiên phong của TH.

Với hàm lượng calci cao hơn 70% so với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất, TH true MILK HILO sử dụng nguồn calci sữa có nguồn gốc từ sữa dễ hấp thu, cùng các khoáng chất thiết yếu có sẵn trong sữa tươi như phốtpho, magiê, kẽm…, giúp hình thành và phát triển hệ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về xương như còi xương ở trẻ nhỏ hoặc loãng xương ở người lớn tuổi. Bên cạnh đó, TH true MILK HILO chính là “bí quyết” cho chế độ dinh dưỡng giúp cải thiện vóc dáng cân đối nhờ vào hàm lượng chất béo giảm 60% so với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất. TH true MILK HILO không có lactose cũng hoàn toàn thích hợp cho những người bất dung nạp lactose trong sữa.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO, người tiêu dùng có thể quan sát một số hiện tượng như lắng ở đáy hộp, biến đổi màu theo thời gian hay hương vị có hậu vị khác so với các sản phẩm sữa tươi vị tự nhiên thông thường. Những hiện tượng này là các đặc tính hoàn toàn tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như chất lượng của sản phẩm.

Hãy cùng tìm hiểu về các đặc tính tự nhiên này của sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO.

1. Tại sao xuất hiện lắng ở đáy hộp sản phẩm STTT Vị Tự nhiên TH true MILK HILO? Hiện tượng này có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng không?

Một số đặc tính tự nhiên của sản phẩm TH true Milk HILO

2. Tại sao sản phẩm TH true MILK HILO lại có sự biến đổi màu theo thời gian: từ màu trắng ngà tới màu vàng nâu theo thời gian sử dụng sản phẩm, có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm không?

Một số đặc tính tự nhiên của sản phẩm TH true Milk HILO

3. Tại sao hương vị của sản phẩm TH true MILK HILO có hậu vị khác so với các sản phẩm sữa tươi vị tự nhiên thông thường khác của TH?

Một số đặc tính tự nhiên của sản phẩm TH true Milk HILO
PV
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động