Thị xã Sơn Tây (Hà Nội):

Món quà ý nghĩa tặng phái nữ tại Đoài Melody

Chương trình Đoài Melody diễn ra tối nay (19/10) không chỉ là cơ hội thưởng thức âm nhạc cổ điển, mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng phái nữ nhân ngày 20/10.
Nhạc trưởng Honna Tetsuji mang nhạc giao hưởng đến với Đoài Melody

Hanoi Concert là chuỗi chương trình nghệ thuật do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, trong đó mang đến những tác phẩm âm nhạc đích thực, bao gồm các trích đoạn opera và một số tác phẩm có giá trị của nền âm nhạc Việt Nam.

Trong chuỗi hoạt động của Hanoi Concert, các nhà sản xuất đã chọn Sơn Tây là điểm dừng chân tiếp theo. Cụ thể, tối nay, 19/10, chương trình nhạc giao hưởng Đoài Melody sẽ diễn ra tại phố đi bộ thành cổ Sơn Tây (Hà Nội).

Món quà ý nghĩa tặng phái nữ tại Đoài Melody
Thưởng thức đêm nhạc giao hưởng “Hanoi Concert - Đoài Melody" tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây.

Được chuẩn bị công phu với chất lượng nghệ thuật cao, Ban tổ chức kỳ vọng “Hanoi Concert - Đoài Melody” sẽ lan tỏa rộng rãi những giá trị nghệ thuật của âm nhạc cổ điển. Đồng thời, chương trình tôn vinh nét đẹp của văn hóa Việt qua các ca khúc về Sơn Tây, Hà Nội và đất nước được chuyển soạn cho dàn nhạc giao hưởng và một số tác phẩm cổ điển nổi tiếng thế giới.

Đáng chú ý, Đoài Melody diễn ra đúng dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Thời điểm đặc biệt này khiến chương trình càng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người yêu nhạc và bạn trẻ.

Hình ảnh phố đi bộ thành cổ Sơn Tây
Đoài Melody dự kiến sẽ mang không khí lễ hội đến với thành cổ Sơn Tây

Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều bạn trẻ không giấu được niềm hứng khởi khi hẹn nhau cùng tham dự chương trình Đoài Melody. Đây không chỉ là chương trình nghệ thuật cổ điển, mà còn trở thành món quà ý nghĩa để phái mạnh dành tặng tới một nửa còn lại của thế giới.

Đặc biệt, bên cạnh kênh truyền hình Hà Nội, để đáp ứng nhu cầu của thính giả, Ban tổ chức Đoài Melody còn tường thuật trực tiếp chương trình này trên các ứng dụng mạng xã hội Youtube, facebook và các nền tảng số của Đài truyền hình Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Sơn Tây Nguyễn Quang Hán cho biết: “Hanoi Concert nằm trong kế hoạch triển khai cụ thể định hướng của Thành ủy và UBND TP Hà Nội đã được xác định trong Nghị quyết về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045".
Vũ Cường
Phiên bản di động