Mô hình PNJ Next chính thức xuất hiện tại Đà Nẵng

Sau hai cửa hàng đầu tiên tại TP HCM, mô hình cửa hàng PNJ Next thứ ba của Công ty Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã chính thức khai trương tại TP Đà Nẵng.     
Đại gia vàng bạc PNJ sụt giảm lợi nhuận, tài sản chủ yếu là hàng tồn kho Cảnh báo giả danh Công ty vàng bạc SJC để lừa đảo Tập đoàn vàng bạc DOJI lên ý tưởng xây khu đô thị 200 ha ở Vân Đồn
mo hinh pnj next chinh thuc xuat hien tai da nang

PNJ vừa khai trương cửa hàng PNJ Next đầu tiên ở Miền Trung (số123 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng)

PNJ (Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận) là một thương hiệu có tiếng chuyên sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, đồng hồ, mua bán vàng miếng, cung cấp dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý, kim loại quý... với gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước.

PNJ Next là mô hình cửa hàng mới khác biệt so với những trung tâm kim hoàn truyền thống của thương hiệu này trước đây về thiết kế, cũng như những trải nghiệm mua sắm khá thú vị. Khách hàng có thể được chạm, chiêm ngưỡng và lắng nghe câu chuyện về những bộ trang sức.

Đặc biệt, các nhân viên không đứng sau tủ kính như thông thường, mà là những người đồng hành bên cạnh khách hàng, để tư vấn những mẫu mã phù hợp với từng cá nhân, chia sẻ những thông tin về xu hướng thời trang mới nhất.

Cửa hàng PNJ Next tại số123 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng, là cửa hàng thứ 3 của doanh nghiệp này chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên theo mô hình này tại miền Trung.

mo hinh pnj next chinh thuc xuat hien tai da nang
PNJ là thương hiệu trong lĩnh vực vàng, bạc, đá quý khá nổi tiếng của Việt Nam

PNJ đã từng đạt Giải thưởng Retailer of the year (500 outlets and below) (Nhà bán lẻ của năm); Top 3 và Brand of the year - retail (Thương hiệu của năm); Top 6 của tạp chí chuyên ngành trang sức châu Á JNA (Jewellery New Asia); Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam; Top 10 trong số 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 50 công ty niêm yết tốt nhất…

Ngoài ra, PNJ còn được biết đến là doanh nghiệp Việt Nam ký kết hợp tác thương mại với ông trùm giải trí toàn cầu Walt Disney.

Được biết, PNJ tham gia khá tích cực trong các hoạt động xã hội, trao hàng trăm suất học bổng cho các sinh viên nghèo; "Mái ấm niềm tin" cho người nghèo tại các tỉnh, thành phố; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và các hoạt động bảo vệ môi trường.

Trong dịp khai trương cửa hàng vừa qua, PNJ cũng đã trao tặng 2 "Mái ấm niềm tin", với tổng trị giá 90 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

N.Dương
Phiên bản di động