Miễn phí SMS Banking cho khách hàng cá nhân BAC A BANK 

Khách hàng cá nhân đến với Ngân hàng TMCP Bắc Á trong tháng 9 này được tặng ngay 3 tháng sử dụng SMS Banking miễn phí.
Trên 487 nghìn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn phát triển kinh tế Ngân hàng Nhà nước cảnh báo cuộc đua tăng lãi suất huy động Cách hẹn giờ gửi SMS tự động trên iPhone

Báo cáo "Thái độ thanh toán của người tiêu dùng" được Visa công bố tháng 3/2019 cho thấy các hình thức thanh toán phi tiền mặt được người Việt hưởng ứng tích cực hơn.

Trong năm 2018, 73% số người tham gia khảo sát của Visa cho biết đang sử dụng thẻ ngân hàng, tăng 14% so với năm trước. Người Việt cũng có xu hướng mang tiền mặt ít hơn và một nửa số người được hỏi đangdùng các phương thức thanh toán bằng thẻ và di động ít nhất hai đến ba lần một tuần.

Các công nghệ thanh toán mới đang dần trở nên phổ biến hơn khi có 19% ý kiến cho biết đã sử dụng hình thức thanh toán bằng cách quét mã QR qua điện thoại để chuyển tiền vào tài khoản người bán.

Để thực hiện các giao dịch thương mại điện tử, thanh toán hoá đơn hay quét mã QR, khách hàng chỉ cần đơn giản xác thực giao dịch bằng mã OTP gửi đến số điện thoại đăng ký.

Do đó, việc đăng ký SMS banking là yêu cầu cần thiết để vừa đảm bảo an toàn, bảo mật cho các giao dịch, vừa mang đến cho khách hàng những tiện ích vô cùng cần thiết như tự động theo dõi biến động số dư tài khoản, truy vấn thông tin giao dịch, tra cứu địa điểm đặt máy ATM hoặc chi nhánh ngân hàng, nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trả trước...

Miễn phí SMS Banking cho khách hàng cá nhân BAC A BANK

Nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, BAC A BANK triển khai Chương trình miễn phí SMSBanking nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.

Cụ thể, từ ngày 01/09/2019 đến hết ngày 30/09/2019, tất cả các khách hàng cá nhân đăng ký đồng thời BAC A BANK Internet Banking và SMS Bankingsẽ được miễn phí dịch vụ SMS Banking trong 03 tháng liên tiếp tính từ tháng đăng ký dịch vụ.

Cũng trong thời gian từ ngày 01/09/2019 đến hết ngày 30/09/2019, tất cả khách hàng cá nhân của BAC A BANK có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng hoặc chuyển tiền nhanh 24/7 sẽ được miễn phí giao dịch mà không giới hạn số lần giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website BAC A BANK www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

Trên chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực không ngừng hoàn thiện năng lực cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng đến khách hàng, BAC A BANK có thể tự hào về những thành tựu nổi bật trên nhiều phương diện như: Mạng lưới rộng khắp với 127 điểm giao dịch tại 36 tỉnh thành phố trên toàn quốc; đội ngũ nhân sự gần 1.900 cán bộ, nhân viên, tổng tài sản trên 90.000 tỷ đồng; vốn điều lệ đạt mức 5.500 tỷ đồng.

Bên cạnh các dịch vụ tài chính, BAC A BANK còn ghi dấu ấn là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư cho nhiều doanh nghiệp phát triển bền vững, đặc biệt là ở lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và an sinh xã hội.

Mới đây, BAC A BANK được vinh danh tại Lễ trao giải “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2018” của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG với hai giải thưởng Ngân hàng hỗ trợ tư vấn đầu tư công nghệ cao cho nông nghiệp sạch và Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu.

BAC A BANK cũng rất vinh dự được Tạp chí International Finance Magazine bình chọn là Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp công nghệ cao nước ngoài 2018 và bà Thái Hương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BAC A BANK được tôn vinh là Lãnh đạo truyền cảm hứng của năm.

Đặc biệt, BAC A BANK đã lọt Top 100 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt năm 2018 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng ngay lần đầu tiên đăng ký tham gia, đồng thời được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vinh danh là một trong mười Doanh nghiệp tiêu biểu Vì người lao động.

PV
Phiên bản di động