"Mất toàn bộ răng hàm nhưng tôi vẫn có thể ăn ngon"

Phương pháp trồng răng nào mang đến cho người mất răng toàn hàm khả năng ăn nhai cũng như sự thoải mái tối đa khi sử dụng.
Trẻ em ăn uống gì để có hàm răng khỏe đẹp Khách sạn phố cổ Hà Nội: Cắn răng chịu lỗ, ồ ạt rao bán Dịp Quốc khánh đặc biệt: “Ở nhà cũng là yêu nước”

Mất răng nguyên hàm là tình trạng phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, tuy nhiên cũng không ít người trẻ tuổi gặp phải vấn đề này. Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn hơn, gây ra nhiều hệ lụy khác.

Mất răng nguyên hàm là tình trạng tất cả các răng trên cung hàm bị mất đi. Mất răng nguyên hàm xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như do tuổi tác, do tai nạn, do bẩm sinh, hay do thói quen sinh…

Những ảnh hưởng của việc mất răng như: Khó khăn trong việc ăn uống , gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến những chiếc răng khác, các vấn đề về xương hàm cùng nhiều vấn đến sức khỏe và đặc biết ảnh hưởng tâm lý rất nhiều…

Theo thời gian, sức khỏe răng miệng sẽ không tốt, đau nhức, không ăn được những món ngon yêu thích và còn tạo ra vô số các tai biến về răng.

Trong tình trạng mất răng nguyên hàm hơn 10 năm nay, chú Trần Hiệp (68 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã phải chịu đựng cảnh đeo hàm giả tháo lắp đầy bất tiện. Nguy hiểm hơn, mất răng khiến chế độ dinh dưỡng, sức khỏe tiêu hóa của bản thân xuống dốc thấy rõ.

“Chú lắp hàm giả vào không nhai được mạnh, dễ bị rơi hàm nên việc ăn uống vẫn khó khăn lắm” chú Hiệp chia sẻ.

'Mất toàn bộ răng hàm nhưng tôi vẫn có thể ăn ngon'
Hình ảnh trước - sau của chú Trần Hiệp sau khi trồng lại răng.

Chính vì việc không thành công từ phương pháp lắp răng giả nên khi nhắc đến trồng răng Implant chú suy nghĩ: “Trồng răng Implant vào không ăn được, sụt cân thêm thì sao”.

Tuy nhiên sau khi tham khảo người bạn đã trồng răng Implant trước đó, chú quyết định đến nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

Ngày đến nha khoa để được tư vấn trồng răng Implant chú vẫn đang mang hàm tháo lắp trên miệng. Mọi người thấy chú phát âm không được tròn vành rõ chữ và dường như không cười.

Khi thăm khám, tư vấn tại một nha khoa uy tín, mọi ngờ vực của chú hoàn toàn được xóa bỏ. “Bác sĩ tâm lý, kỹ càng và trao đổi cụ thể cho chú hiểu rõ. Yên tâm nên quyết định thực hiện trồng răng Implant luôn và cũng đặt hy vọng rất nhiều”, chú Hiệp cho hay.

Chú Hiệp cho biết thêm, đội ngũ bác sĩ ở đây chuyên sâu, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong việc trồng răng Implant. Trung bình thời gian đặt một trụ Implant diễn ra nhanh chóng, khoảng từ 20 - 30 phút thôi.

'Mất toàn bộ răng hàm nhưng tôi vẫn có thể ăn ngon'
"Ăn uống tốt hơn, sức khỏe cũng vì thế mà đi lên. Và tất nhiên, diện mạo cũng trông trẻ hẳn ra", chú Hiệp chia sẻ.

Sau khi trồng lại răng, cảm nhận của chú Hiệp về phương pháp này đã hoàn toàn thay đổi. Chú thật lòng: “Răng Implant làm tăng sức nhai và thẩm mỹ tốt. Tôi ăn được món ăn mà nhiều năm qua tôi chưa thử lại. Trong giao tiếp, tôi rất tự tin và nhận được kết quả hơn mong đợi”.

Chú Hiệp nhận ra hàm răng Implant mới chính là bí quyết để mình lấy lại thần thái, vì được ăn nhai ngon miệng, nói cười thoải mái và trẻ trung như xưa.

Hiện nay, tại Hà Nội, Nha khoa Alisa đang là địa chỉ trồng răng Implant uy tín, an toàn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với nha khoa Alisa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất với mức chi phí vô cùng hợp lý.

"Mất răng nguyên hàm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn. Hãy trồng răng càng sớm càng tốt để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra. Hãy liên hệ tới hotline 0842.295.777 tại Nha khoa Alisa để được hỗ trợ và đặt lịch sớm nhất".

Hoàng Duy
Phiên bản di động