Man City - Leicester City: Siêu phẩm định đoạt, áp sát ngôi vương

Man City - Leicester City, vòng 37 Ngoại hạng Anh: Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã gặp rất nhiều khó khăn trước Leicester City. Trận đấu chỉ được định đoat bởi siêu phẩm sút xa đến từ một cái tên không ai ngờ tới.
Man City dốc toàn lực hạ Burnley Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Man United 0-2 Man City Đội phó Liverpool cầu mong Man Utd ngăn bước tiến của Man City

(Video soccerhighlightstoday)

Man city đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, khung thành Leicester City liên tục chao đảo bởi những pha tấn công như vũ bão của Man City. Trong khi đó Leicester chọn cho mình lối chơi phòng ngự kín kẽ bên phần sân nhà, chờ đợi cơ hội phản công..

Tuy nhiên trong một hiệp đấu dưới phong độ, các chân sút bên phía đội chủ nhà tỏ ra thiếu sắc bén ở khoảnh khắc quyết định.

Phút 32, khi đánh bại được Kasper Schmeichel và hàng thủ Leicester, xà ngang cũng từ chối cơ hội ăn bàn mười mươi của Aguero .

man city leicester city sieu pham dinh doat ap sat ngoi vuong
Aguero đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang (Ảnh gettyimages)

Phút 53, đến lượt Sterling lỡ dịp ghi tên lên bảng tỉ số khi đánh đầu thiếu chuẩn xác dù không bị ai kèm và đứng ngay trước khung thành đối phương

man city leicester city sieu pham dinh doat ap sat ngoi vuong
Sterling lỡ dịp ghi tên lên bảng tỉ số (Ảnh gettyimages)

Phút 70, trung vệ người Bỉ khiến các khán đài Etihad vỡ òa với siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp, bóng bay vào góc cao khiến Kasper Schmeichel hoàn toàn bất lực.

man city leicester city sieu pham dinh doat ap sat ngoi vuong
Kompany ghi siêu phẩm (Ảnh gettyimages)

Khoảng thời gian cuối trận, hai đội còn tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý khác nhưng tỉ số 1-0 vẫn giữ nguyên tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Như vậy, Man City (95 điểm) chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool (94 điểm) sau vòng 37.

Chung cuộc: Man City 1-0 Leicester City (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Kompany 70'

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Kompany, Laporte, Zinchenko, Gundogan, Foden, Sterling, Silva, Bernardo, Aguero

Leicester City: Schmeichel, Ricardo Pereira, Evans, Maguire, Chilwell, Ndidi, Albrighton, Tielemans, Choudhury, Maddison, Vardy

Hoàng Duy
Phiên bản di động