Lý do giải pháp bảo vệ website “Make in Vietnam” giành giải Sao Khuê 2020

Với chi phí cạnh tranh kết hợp sức mạnh hạ tầng, Dịch vụ bảo vệ website trên nền Cloud (Cloudrity) đảm bảo khả năng chống tấn công website quy mô lớn và khả năng phát hiện tấn công trong thời gian thực. Nhờ đó Cloudrity của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) đã đoạt giải Sao Khuê 2020.
iúp Chính phủ tiết kiệm ngàn tỉ, Viettel mOffice giành giải Sao Khuê danh giá Hệ thống giám sát an ninh mạng duy nhất “Make in Vietnam” đạt giải Sao Khuê 2020

Cloudrity được VCS phát triển từ năm 2017, chính thức thương mại hóa tháng 2/2019, và là giải pháp bảo vệ website đầu tiên có nền tảng lõi do một công ty Việt Nam phát triển. Đây là sản phẩm được phát triển trên nền điện toán đám mây giúp bảo vệ khách hàng với giá thành hợp lý và đơn giản hóa dịch vụ.

ly do giai phap bao ve website make in vietnam gianh giai sao khue 2020

Không chỉ các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (không có đội ngũ chuyên gia an toàn thông tin) hay khách hàng cá nhân cũng có thể sử dụng Cloudrity một cách dễ dàng mà không cần thay đổi hạ tầng công nghệ thông tin.

Nhờ làm chủ về công nghệ, tối ưu và đồng bộ từ hạ tầng tới giải pháp, Cloudrity có chi phí rất cạnh tranh. Với giá chỉ từ 299.000 đồng, các gói dịch vụ của Cloudrity phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và rẻ hơn nhiều so với giải pháp của các hãng nước ngoài có mặt tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi kết hợp với sức mạnh hạ tầng của mạng Viettel, Cloudrity đảm bảo khả năng chống tấn công website quy mô lớn và khả năng phát hiện tấn công trong thời gian thực. Khi sử dụng Cloudrity, website khách hàng được bảo vệ danh tiếng, tránh lộ lọt thông tin và được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công gián đoạn dịch vụ của khách hàng (DDoS). Khách hàng có thể chủ động tìm kiếm thông tin và các gói dịch vụ của Cloudrity trên website www.cloudrity.com.vn.

ly do giai phap bao ve website make in vietnam gianh giai sao khue 2020
Giải pháp do người Việt phát triển đảm bảo tính bảo mật

Cloudrity hiện đang chiếm lĩnh khoảng 10% thị trường trong nước, với một số khách hàng tiêu biểu như: Văn phòng Chính phủ, Sở TT&TT Đồng Nai, Sở TT&TT Sơn La, Vietnam Airlines…

Tại giải thưởng Sao Khuê 2020, Tập đoàn Viettel có tổng cộng 21 trên tổng số 112 giải thưởng được trao, với 2 giải thưởng thuộc Top 10. Đây cũng là năm Viettel có số lượng giải cao nhất trong lịch sử trao giải Sao Khuê, gần gấp đôi năm 2019. Riêng Công ty An ninh mạng Viettel – thành viên của Tập đoàn Viettel, đơn vị phát triển Cloudrity, đạt 3 giải thưởng tại Sao Khuê 2020, trong đó có 1 sản phẩm vào Top 10.

Ban An toàn thông tin - Tiền thân của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) được Tập đoàn Viễn thông Quân đội thành lập ngày 16/09/2011 với nhân sự ban đầu có 06 người, lấy từ các nhân sự CNTT xuất sắc tại các đơn vị trong Tập đoàn. Đến năm 2018, VCS chính thức được thành lập với hơn 200 nhân sự ATTT hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh của VCS là dẫn đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp ATTT, đưa tri thức chuyên sâu vào trong từng sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực ATTT, Công nghệ thông tin và Viễn thông tại Việt Nam. Đảm bảo an toàn cho không gian mạng Việt Nam, đưa Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông an toàn, trách nhiệm nhất khu vực, sở hữu nền công nghệ tự chủ ATTT.

VCS có đội ngũ nhân sự, chuyên gia có trình độ cao, đạt được nhiều thành tích lớn và được toàn thế giới công nhận (~100 lỗ hổng zero-day; top 100 hacker Microsoft 2018, 2019).

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ ATTT uy tín, chất lượng và có vị thế cao tại thị trường Việt Nam và quốc tế, trong năm 2021, VCS đặt mục tiêu trở thành đối tác chính cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho 50% các tổ chức, hạ tầng trọng yếu quốc gia, trở thành đơn vị số 1 về chất lượng nhân sự ngành ATTT tại Việt Nam và khu vực.

PV
Phiên bản di động