Lộ cửa hàng UNIQLO chính hãng đầu tiên ở Hà Nội

Hãng thời trang UNIQLO chính thức công bố cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ được mở tại Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa).
Thời trang Nhật Bản UNIQLO sắp đổ bộ Hà Nội Thời trang UNIQLO chính thức 'tham chiến' thị trường Việt Nam

Ngày 7/1, UNIQLO Việt Nam chính thức công bố cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội sẽ chính thức ra mắt mùa Xuân năm nay tại Trung tâm thương mại Vincom Center trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.

lo cua hang uniqlo chinh hang dau tien o ha noi
Ảnh: UNIQLO Việt Nam.

UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, với diện tích bán hàng (sale floor) lên đến gần 2.500 m2, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.

Được biết, đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đặc biệt, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, qua đó mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với Thủ đô.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại, khu vực tầng 2 của Vincom Phạm Ngọc Thạch đang tiến hành nâng cấp, sửa chữa nhằm chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội.

Trước đó, thông tin UNIQLO tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị cho cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đã xuất hiện từ vài tháng trước, cùng lúc với thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM.

Cụ thể, thương hiệu thời trang Nhật Bản này đăng tải tuyển dụng nhân viên bán hàng ở Hà Nội với mức lương khoảng 7-8 triệu đồng/tháng, điều kiện ứng tuyển bắt buộc đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.

Hồi đầu tháng 12, cửa hàng đầu tiên UNIQLO Đồng Khởi (TP HCM) đã chính thức khai trương, đánh dấu sự kiện thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Văn Thành Nhân
Phiên bản di động