Liverpool chi 60 triệu Bảng, quyết giật mục tiêu của Man United

Đội chủ sân Anfield, Liverpool mong muốn bổ sung nhân sự mang tính sáng tạo khu trung tuyến nhằm mục tiêu chinh phục Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
'Ramos đến dưới dạng tự do, Liverpool cũng không cần' Tin chuyển nhượng ngày 25/5: Juventus từ chối Mourinho, MU đón tân binh bất ngờ Liverpool tính "dụ" chân chuyền số 2 Premier League miễn phí
liverpool chi 60 trieu bang quyet giat muc tieu cua man united

Nhiều đội bóng lớn đang mong muốn có sự phục vụ của James Rodriguez như Man Utd, Napoli, Arsenal, Paris Saint-Germain hay mới đây nhất là Liverpool. Theo Express, Liverpool sẽ làm mọi cách để chiêu mộ được James, trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Được biết, thượng tầng đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi 60 triệu Bảng nhằm đón James Rodriguez về với Anfield. Liverpool đã xác định những mục tiêu quan trọng cho mùa giải tới ngay từ bây giờ, vì thế việc bổ sung nhân sự là điều hết sức cần thiết.

James Rodriguez dù bị "thất sủng" ở cả Real Madrid và Bayern Munich nhưng vẫn là gương mặt rất chất lượng. Ngôi sao người Colombia là sự bổ sung đầy tiềm năng cho bất kỳ CLB nào chiêu mộ được anh ngay mùa hè 2019.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động