Liverpool 1-1 Man City (Pen 5-4): Siêu cúp Anh thuộc về Man City

Siêu Cup Anh: Liverpool và Man City đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Man City đã bảo vệ thành công Siêu cup Anh sau khi hạ Liverpool trên loạt penalty cân não với tỷ số 5-4.
Liverpool - Man City: "Long tranh hổ đấu" trong trận siêu cup Anh Xem chung kết Siêu cúp Anh Liverpool vs Man City trên kênh nào? Liverpool 3-1 Lyon: Màn lội ngược dòng đẳng cấp

Liverpool và Man City đều rất quyết tâm khi cùng tung ra đội hình mạnh nhất hiện tại. Man xanh đã tràn lên tấn công ngay và chủ động cầm bóng ngay sau tiếng còi trọng tài.

Tốc độ và khéo léo, Raheem Sterling liên tục khoét vào cánh trái của Liverpool, nơi Alexander-Arnold ngự trị. Hàng hậu vệ của Liverpool chơi như mơ ngủ, liên tục là các tình huống uy hiếp đến từ Sterling, Sane.

Phút 12, David Silva có pha kiến tạo tinh tế cho Raheem Sterling đệm bóng ở cự ly gần. Thủ môn Alisson xử lý lúng túng và không thể cứu thua cho Liverpool.

liverpool 1 1 man city pen 5 4 sieu cup anh thuoc ve man xanh

Liverpool đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Dù vậy, hàng thủ của Man xanh thi đấu khá chắc chắn. Thiếu dứt khoát, Sterling đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhân đôi khoảng cách khi anh đối mặt với thủ môn Alisson.

Kết thúc hiệp 1, Man City tạm dẫn Liverpool với 1 bàn do công của Raheem Sterling.

Sang hiệp 2, Liverpool chính là đội chủ động cầm bóng và tấn công. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao khi Liverpool quyết tâm tìm bàn gỡ.

Phút 78, Nhận đường chuyền vào của Van Dijk bên cánh trái, Matip trong tư thế không bị ai kèm đánh đầu gỡ hòa cho Liverpool.

liverpool 1 1 man city pen 5 4 sieu cup anh thuoc ve man xanh

Sau bàn gỡ, các cầu thủ Liverpool càng hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Salah là người có nhiều cơ hội nhất nhưng anh liên tục bỏ lỡ mặc dù trước mặt anh chỉ còn thủ môn Bravo.

liverpool 1 1 man city pen 5 4 sieu cup anh thuoc ve man xanh

Kết thúc trận đấu, hai đội bước vào loạt penalty cân não. Wijnaldum là cầu thủ duy nhất đá hỏng trong loạt 5 lượt sút, qua đó Liverpool thất bại trước Man City với tỷ số 4-5.

liverpool 1 1 man city pen 5 4 sieu cup anh thuoc ve man xanh
Man City bảo vệ thành công Siêu cup Anh.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 1-1 Man City (4-5, Pen)

BÀN THẮNG:

Man City: Sterling 12'

Liverpool: Matip 78'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Wilson, Salah, Origi.

Man City: Bravo, Walker, Stones, Otamendi, Zinchenko, de Buryne, Rodri, David Silva, Bernardo Silva, Sane, Sterling.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động