Link xem trực tiếp Brazil vs Venezuela

Cập nhật lịch thi đấu đầy đủ Giải Copa America 2019 diễn ra tại Brazil từ ngày 15/6 đến ngày 8/7 tại Brazil. Đội bóng khách mời là Nhật Bản nằm cùng bảng với nhà ĐKVĐ Chile.

Những thông tin đáng chú ý:

- Selecao đã có khởi đầu không tốt trong nửa đầu trận thắng Bolivia, song họ vẫn có thể tìm ra cách khuất phục đối thủ này, bằng những thay đổi nhân sự và đấu pháp hợp lý của HLV Tite.

lich thi dau ket qua day du copa america 2019 156 87

Brazil vs Venezuela.

- Rất nhiều ngôi sao trụ cột trong tay HLV Tite vừa trải qua một mùa bóng không như mong đợi nên rất khát khao thể hiện ở lễ hội bóng đá Nam Mỹ, nhằm tìm lại phong độ và cảm hứng thi đấu. Có thể kể ra đây những cái tên như Thiago Silva, Filipe Luis, Casemiro, Gabriel Jesus và đặc biệt là Philippe Coutinho.

- Venezuela, nền bóng đá đang trong giai đoạn thăng tiến mạnh mẽ, khi đã vươn lên vị trí thứ 33 trên BXH của FIFA. Ở trận ra quân, họ đã cầm hòa Peru 0-0 bất kể bị chơi thiếu người trong 15 phút cuối bởi chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Del Pino.

- Nếu tiếp tục đánh bại Venezuela, Brazil sẽ giành vé sớm vượt qua vòng bảng, do hơn vị trí thứ ba tối thiểu 5 điểm trước loạt trận cuối.

- Link xem trực tiếp Brazil vs Venezuela:

https://fptplay.vn/bong-da.html

(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động