Lào Cai: Bắt quả tang hai 2 anh em mua bán trái phép 4 bánh heroin

Cú rủ anh trai và Vàng A Súa đi mua 4 bánh heroin với giá 80 triệu đồng/1 bánh, sau đó mang xuống Lào Cai để bán với giá 120 triệu đồng/bánh.
Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai bắt giữ lượng lớn thuốc điều trị COVID-19 không rõ nguồn gốcYên Bái: Có những lúc khàn tiếng, mất giọng vì khai báo y tế cho người dânLào Cai đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án 8,6ha

Ngày 20/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Lào Cai phát hiện, bắt giữ thành công 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép 4 bánh heroin tại địa bàn phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an.
Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

2 đối tượng gồm Vàng A Cú (SN 1997) và Vàng A Súa (SN 1994), cùng trú tại xã Na Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, Vàng A Cú khai nhận, do cần tiền để tiêu xài cá nhân, Cú rủ anh trai và Vàng A Súa đi mua 4 bánh heroin với giá 80 triệu đồng/1 bánh, sau đó mang xuống Lào Cai để bán cho 1 người đàn ông (không rõ lai lịch) với giá 120 triệu đồng/bánh.

Cú hứa sẽ cho Súa 50 triệu sau khi giao dịch thành công. Khi đi đến địa phận phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa thì các đối tượng bất ngờ bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Minh Khánh
Phiên bản di động