Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc trên địa bàn.
Thăm, tặng quà trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội chùa Bồ Đề Nhà nhân ái của Đoàn tặng trẻ em nghèo Quốc Oai Để trẻ em Việt Nam không hụt hơi ở phút thứ 89

Ngày 1/6, ông Vũ Hồng Bắc - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng các đơn vị liên quan đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội.

lanh dao tinh thai nguyen tham va tang qua cho tre em co hoan canh kho khan
Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 25 suất quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm và chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm.

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 25 suất quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm và chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm.

Đồng thời, ông Vũ Hồng đề nghị lãnh đạo và cán bộ Trung tâm tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Ngoài phần quà cho các cháu, Đoàn công tác đã trao tặng 50 suất quà (được trích từ Quỹ vì người nghèo của tỉnh) cho các đối tượng yếu thế khác tại Trung tâm.

Cùng ngày, ông Dương Xuân Hùng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thăm và tặng quà cho 100 trẻ em bị khuyết tật đang điều trị tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi.

lanh dao tinh thai nguyen tham va tang qua cho tre em co hoan canh kho khan
Ông Dương Xuân Hùng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thăm và tặng quà cho 100 trẻ em bị khuyết tật đang điều trị tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên

Trước đó, ngày 29/5, bà Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Đoàn công tác đã trao tặng nhà trường 1 chiếc tivi để hỗ trợ quá trình dạy và học; trao tặng 25 suất quà cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nhiều phần quà ý nghĩa khác cho các em học sinh của nhà trường.

lanh dao tinh thai nguyen tham va tang qua cho tre em co hoan canh kho khan
Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên trao tặng nhà trường 1 chiếc tivi để hỗ trợ quá trình dạy và học; trao tặng 25 suất quà cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phát biểu với cô và trò nhà trường, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên nhấn mạnh vai trò của trẻ em và việc chăm sóc, bảo vệ, giáo dục cho trẻ em, không chỉ là trách nhiệm của gia đình, nhà trường mà đó là trách nhiệm của toàn xã hội.

Việc chăm lo cho trẻ em, chính là chăm lo cho tương lai của đất nước, đặc biệt đối với những trẻ em khuyết tật, các cấp, các ngành phải tạo điều kiện và có sự quan tâm hơn nữa

Vi Hải
Phiên bản di động